เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ทีมนักแสดงนำจากเรื่อง “My Boss ซารางเฮ รักหมดใจ” นำทีมโดย บอม KPN และสต๊อป เดอะสตาร์ และกลุ่มนักแสดงในเรื่องรวมกลุ่มกันเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ หลังโดนผู้จัดละครเบี้ยวค่าตัว

นายอนุรักษ์ บุญเพิ่มผล หรือบอม KPN และนางสาววรินทร จตุรภุช หรือสต๊อป เดอะสตาร์ 8 และนักแสดงจากละครเรื่อง ซารางเฮ รักหมดใจ ที่ออกอากาศทางช่องไทยทีวี เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลประเวศ หลังจากที่ไม่ได้รับเงินค่าตัวตามที่ นางจิดาภา นามโชติหิรัญ ผู้จัดละครได้ทำการตกลงกันเอาไว้

22

ด้านนักแสดง เปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่จะรับงานมีการพูดคุยตกลงกับทางผู้จัดอย่างชัดเจนว่า จะจ่ายเงินให้นักแสดงแบ่ง 3 งวด งวดละ 6 ตอน แต่สำหรับบอม KPN ได้เงินมาแล้ว 2 งวด ยังขาดอีก 1 งวด เป็นเงินกว่า 7 หมื่นบาท เนื่องจากได้เช็คจากผู้จัดแล้วแต่เมื่อนำไปขึ้นเงินปรากฎว่าเช็คเด้ง ส่วนสต๊อป เดอะสตาร์ ได้เงินมาเพียง 1 งวดเท่านั้น ยังขาดอีก 2 งวด เป็นเงินกว่า 1 แสนบาท ทางนักแสดงได้มีการติดต่อกับทางผู้จัดแล้วปรากฎว่าติดต่อไม่ได้ จึงได้ประสานกับฝ่ายบัญชีก็มีการผ่อนผันกันมาตลอด ทั้งนี้ก่อนหน้าที่จะเปิดกล้องละครมีการเปลี่ยนแปลงตัวนักแสดง แต่ไม่มีลายลักษณ์อักษรอย่างชัดเจน แต่ก็รับงานเนื่องจากถ้ามีการบิดพลิ้วยังมีการแสดงเป็นหลักฐานยืนยัน

ขณะที่นายธีรศักดิ์ ปัสสารี ทนายความ เปิดเผยว่า การเข้ามาแจ้งความในวันนี้ไม่ได้ต้องการทำลายชื่อเสียงของใครแต่อย่างใด เพียงแต่ต้องการรักษาสิทธิ์ของนักแสดง เมื่อเราที่เป็นผู้ว่าจ้างได้ทำงานตามที่ผู้ว่าจ้างเรียบร้อยแล้ว และหวังว่าผู้ว่าจ้างจะเข้ามาเจรจา เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องไว้ ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

23

 

ขอขอบคุณภาพจาก ข่าวสดออนไลน์ 

เรื่องน่าสนใจ