ที่มา: Khaosod Online

วันที่ 17 พ.ย. ที่เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ เอสพลานาด รัชดาฯ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้บริหารช่องวัน ให้สัมภาษณ์ในงานรอบปฐมทัศน์ละครเวที “ลอดลายมังกร เดอะมิวสิคัล” ว่า วันนี้ได้ฤกษ์เปิดการแสดงรอบปฐมทัศน์ละครเวทีเรื่อง ‘ลอดลายมังกร เดอะมิวสิคัล’ หลังจากที่เคยเลื่อนออกไป เหตุที่ตัดสินใจมาเริ่มการแสดงในวันที่อยู่ท่ามกลางความโศกเศร้าเพราะคิดว่าพวกเราต้องก้าวเดินหน้าต่อไป เชื่อว่านั่นคือสิ่งที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 อยากให้เป็นอย่างนั้น

10

บอย กล่าวต่อว่า ละครเวทีเรื่องนี้ถือว่าถูกที่ถูกเวลา ให้กำลังใจชีวิต พูดถึงมุมมองของคนซึ่งมีวิถีชีวิตที่ดำเนินตามพระราชดำรัส ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคุณธรรม การอดออม และความเพียร ขณะที่นักแสดงเริ่มกลับมาซ้อมเพื่อทบทวนทุกสิ่งทุกอย่าง จนถึงวันนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนบทอะไร ทั้งนี้ ในปีหน้าแพลนไว้แล้วว่า ‘สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล’ จะกลับมา ซึ่งนักแสดงจะมีทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่า

ต่อข้อถามถึงกระแสข่าวรายการ “เดอะสตาร์ 13” ปีหน้าจะไม่มีแล้ว บอย-ถกลเกียรติ กล่าวว่า ปีหน้ายังไม่มีแพลนที่จะทำเดอะสตาร์ 13 ขอหยุดไปสักพักหนึ่ง อาจเพราะรูปแบบของเดอะสตาร์ซึ่งถูกกำหนดและมีความคาดหวังอะไรที่มันอาจจะไม่ได้รองรับกับความชอบของคนดูในปัจจุบัน เนื่องจากเดอะสตาร์มีมา 12 ปีแล้ว

“แต่ว่าปีหน้าก็จะมีรายการประกวดร้องเพลงแบบใหม่ขึ้นมา ซึ่งมีหลายรายการด้วย มีทั้งที่คิดคอนเทนต์ขึ้นมาเอง อย่างอันหนึ่งที่พวกเราค่อนข้างจะหมายมั่นปั้นมือมากคือรายการ ‘หาคู่ดูเอต’ บอกได้เลยว่าจะเป็นการประกวดร้องเพลงในรูปแบบใหม่ที่คนดูจะไม่ได้เห็นแค่ผู้สมัครมาร้องเพลงกัน แต่จะเห็นผู้สมัครมาร้องเพลงกับศิลปินที่มีชื่อเสียงแล้ว” ผู้บริหารช่องวันกล่าว

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ