เนื้อหาโดย Dodeden.com 

มีชาวเน็ตตาดีแอบเห็น พระเอกหนุ่มสุดเกรียน “บอย ปกรณ์” แอบควงสาวที่ตกเป็นข่าวว่ากำลังกิ๊กกั๊กกันอยู่บ่อยๆ อย่าง “อิงฟ้า ดำรงค์ชัยธรรม” ไปทานข้าวกัน 2 ต่อ 2 ในบรรยากาศสุดสวีท กระหนุงกระหนิงกันอยู่สองคน ล่าสุดหนุ่มบอยเลยได้ออกมาชี้แจงพร้อมอัพเดทยอดเงินทำบุญทอดผ้าป่า ที่ตัวเองได้ร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วย 

06

โดยบอย ปกรณ์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า
“สำหรับเรื่อยอดเงินทำบุญทอดผ้าป่าตอนนี้ มีการรับบริจาคค่อนข้างหลายช่องทาง เพราะการสร้างอาคารผู้ป่วยใช้เงินจำนวนที่ค่อนข้างเยอะ ซึ่งทางผมได้เงินมาประมาณ 1.2 ล้านแล้ว คือมันไม่มีทางสร้างเสร็จในปีเดียวอยู่แล้วครับ ก็ทำไปสร้างไป

ส่วนเรื่องที่มีคนเห็นไปทานข้าวกับอิงฟ้า ยอมรับครับว่าไปทานข้าวด้วยกันมาจริง แต่ไม่ได้สวีทอะไรกันเลย ไปทานกันสองคนร้านอาหารทั่วไปปกติ พอดีไปทำธุระแถวนั้น แล้วบังเอิญเจอกัน เลยได้ไปทานข้าวด้วยกัน ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านี้ เป็นเพื่อนกันนานๆ เจอกันที ก็มีกินข้าวกันบ้าง ตามปกติของคนเป็นเพื่อน

07

ถามว่าได้มีขออนุญาตคุณพ่อเขาไหม ก็ไม่นะครับ อย่างที่บอกว่าบังเอิญเจอกัน เขาไปธุระพอดี แล้วผมไปทำธุระแถวนั้น เลยไปทานข้าวกันไม่มีอะไรต้องปิดบัง ถ้าเจอคุณพ่อของอิงฟ้าก็คงเข้าไปสวัสดีกันตามปกติ ยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรครับ เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้กุ๊กกิ๊ก จับมืออะไรเลย ไม่ได้ดูแลอะไรเป็นพิเศษด้วย ไม่ได้ปากแข็งนะครับ เพราะอยู่ตรงนี้มานาน มีอะไรก็พูดครับ เป็นเพื่อนก็คือเพื่อนครับ”

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ