ตีบทแตกกระจุย แฟนละครเกลียดทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับหนุ่มอารมณ์ดี “บอย-พิษณุ” ที่กลับมารับงานร่วมกับภรรยาคู่จิ้น “เอมมี่-มรกต” อีกครั้ง ในละครรสชาติเผ็ดร้อน “ตะวันตกดิน” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย เช้นจ์2561 เล่นจริง เจ็บจริง โชว์ลีลาแบดบอยรับบท “ชนะ” ไฮโซถังแตก จิกกัดภรรยาในละครจนคนรุมยี้ทั้งประเทศ เพราะนอกจากจะชอบด่าภรรยาไฟแล่บแล้วนั้น ยังขยันลงไม้ลงมือจน “สาวเอมมี่” เจ็บตัวไปตามๆกัน งานนี้ “หนุ่มบอย” ขอย้ำให้ฟังว่ายิ่งใกล้ถึงตอนอวสาน ตัวละครสามีแบดบอย มีจุดจบที่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

 

บอย-พิษณุ

 

“เรื่องนี้คือสนุกมาก ตัวละครคือแบบคนดูต้องเกลียด เปลือกทุเรียนต้องเข้า โชคดีที่ช่วงนี้ไม่ได้เดินตลาด (หัวเราะ) คือพี่ฉอดติดต่อมาได้กลับมาร่วมงานกับเอมมี่ ผมดีใจมาก ผมว่าเคมีเราเข้ากันมาก เคยร่วมงานกันมาแล้ว เรื่องนี้ผมก็จัดเต็ม แกล้งเข้าตลอดก่อนเข้าฉาก แต่ต้องยอมรับด้วยว่าเขาเป็นคนน่ารักมาก ตั้งใจทำงาน เล่นสุด ปล่อยสุด มันเลยทำให้ผมได้เจอคู่พาร์ทเนอร์ที่ดี ขอบคุณทุกคนติดตามชมละครเรื่องนี้จนมาถึงโค้งสุดท้าย คนเกลียดแสดงว่าคนดูอิน ผมก็แฮปปี้ครับ

ติดตามรับชมความร้ายของแบดบอย “บอย-พิษณุ” สามีตัวแสบพร้อมแง่คิดดีๆในการใช้ชีวิตจากละคร “ตะวันตกดิน”ได้ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ