ที่มา: Matichon Online

เป็นคู่เพื่อนรักสุดฮาที่เข้าคู่จนหลายคนเชียร์ให้เป็นเเฟนกันขึ้นมาจริงๆ สำหรับนักเเสดงหนุ่ม บอย พิษณุ เเละดีเจสาวอารมณ์ดี ต้นหอม ศกุนตลา จนทำให้หลายคนส่งเเรงเชียร์ให้ทั้งคู่คบหากันจริงๆเสียที 

ล่าสุดได้เจอหนุ่มบอย เจ้าตัวก็ได้ยืนยันสถานะความสัมพันธ์กับสาวต้นหอมว่ายังเป็นเพื่อนที่สนิทกันเหมือนเดิม ไม่หวั่นหวานใจตัวจริงจะโกรธข่าวคู่จิ้น เพราะรับรู้เรื่องนี้มาตลอดอยู่เเล้ว
“ก็ไม่ซีเรียสไง เพราะเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ลงรูปเรื่อยๆ ก็ไม่เป็นไร เราเพื่อนกัน คนจิ้นก็จิ้นกันไป สนุกดีครับ รองจากณเดชน์ ญาญ่า ก็บอย หอม นี่แหละครับ (หัวเราะ)” 

79

“ถ้าประเด็นนั้นไม่ต้องจับตามอง เพราะบอยกับหอมเองเป็นเพื่อนกัน พัฒนาไหม ก็ไม่น่านะ เพราะจริงๆ แล้วเราเลือกด้วยไง คือเราอยากได้คนดีๆ มาคู่เรา คนบ้าเราไม่ค่อยชอบไง (หัวเราะ) จริงๆ แล้วแฟนผมเองกับต้นหอมก็มีไลน์คุยกันอยู่บ่อยๆ ข่าวมันก็คือข่าว เราอยู่แล้วว่าเราเป็นยังไง หอมเป็นยังไง แฟนผมเป็นยังไง รู้กันดีว่าเราอยู่กันได้นะแบบ 3 คน (หัวเราะ) เราอยากจะบอกว่าเราเล่นมานานแล้ว ตั้งแต่ทำงานด้วยกัน เพียงแต่ว่าช่วงนี้กระแสหอมเขาอาจจะดังมาก คนพูดถึงเยอะ เออถ้าเลิกกับแฟนแล้วดังขนาดนี้ผมน่าจะทำบ้างนะ (หัวเราะ)

บางคนบอกมีแฟนแล้วทำไมต้องทำแบบนี้ด้วย อยากให้ดูก่อนว่าเจตนาเราคืออะไร เพื่อนกันเลยกันมันก็มี อย่าไปมองว่าเล่นเพราะเรารักกันสิ ส่วนใหญ่คนที่เข้ามาพูดจะประมาณว่า จิ้นกันแบบนี้ไม่ห่วงความรู้สึกแฟนผมบ้างเหรอ ไม่ต้องห่วงครับ เรามีการคุยกันอยู่แล้ว”

80

เรื่องน่าสนใจ