ที่มา: Thairath Online

ส่งท้ายความฟินกันชุดใหญ่เอาใจสาววายเต็มที่ในซีรีส์ Club Friday The Series 9 ตอน รักต้องแลก เมื่อสองหนุ่ม ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ กับ บอย พิษณุ นิ่มสกุล ดอดไปเปิดห้องพลอดรักหวานกันอีกรอบ ซึ่งเรียกว่าเป็นเลิฟซีนสุดสยิวชวนขนลุกให้สองหนุ่มหนาวๆ ร้อนๆ กว่าจะผ่านไปได้ก็หลายเทค 

ฉากนี้เป็นตอนที่ แจ๊ค (ไนกี้ นิธิดล) รู้ว่า อุ้ย (แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมะกานนท์) ตั้งท้อง เลยตัดสินใจจะไปบอกเลิก ปาล์ม (บอย พิษณุ) แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็แพ้ใจตัวเอง ชวนกันเปิดห้องสวีตกอดคออาบน้ำด้วยกันอย่างร่าเริง พร้อมเซลฟี่รายงานความหวานให้ต่าย (เอมมี่ มรกต กิตติสาระ) ดูกันแบบชอตต่อชอต

ผู้กำกับ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงแรมหรูย่านแจ้งวัฒนะ โดยเนรมิตให้เป็นรังรักของไนกี้กับบอย ซึ่งฉากนี้ต้องถ่ายในห้องน้ำที่ค่อนข้างแคบ ไนกี้ กับ บอย เลยเข้าไปซ้อมคิว บล็อกกิ้งจุดยืนกันข้างใน แต่จู่ๆ ไนกี้ก็แกล้งแซวบอยว่า “จุดนี้ลายสักและกล้ามแน่นๆ ของพี่บอยก็ทำผม ตุ๊มๆ ต่อมๆ ใจสั่น เหมือนกันนะ”

เล่นเอาหนุ่มบอย และทีมงานขำก๊ากทั้งกอง พอผู้กำกับสั่งถ่ายจริง บอย กับไนกี้เดินถอดเสื้อเดินตามกันเข้าไปในห้องน้ำ ไนกี้กอดบอยซุกไซ้ซอกคอ กอดรัดฟัดเหวี่ยงถูไถไปมา น้ำไหลผ่านตัวทั้งคู่ บอยชักเคลิ้มหันหน้าไปจะหอมแก้มไนกี้ตอบ มือก็ถือโทรศัพท์จะเซลฟี่ภาพหวาน แต่ปรากฏว่าหอมไม่โดน เพราะน้ำไหลเข้าตาบอย ทำให้ลื่นหันผิดจังหวะ จนต้องถ่ายใหม่อีกเทค

ซึ่งรอบนี้ บอย ถึงกับใช้มือล็อกคอ ไนกี้ เข้ามาจุ๊บแก้มฟอดใหญ่ ไปพร้อมกับกดถ่ายเซลฟี่แบบรัวๆ เรียกว่ากว่าจะได้ภาพแบบฟินๆ ก็กินน้ำกันเข้าไปหลายลิตรเลยทีเดียว ติดตามฉากเด็ดนี้ กับฉากสุดฟินแบบจัดเต็มของ ไนกี้-บอย กันได้ในซีรีส์ “Club Friday The Series 9 ตอน รักต้องแลก” คืนวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

เรื่องน่าสนใจ