เป็นเพื่อนซี้กันมากว่า10 ปี “บอย-ภิษณุ จุฑานิ่มสกุล” และ “ต้นหอม-สกุณตลา เทียนไพโรจน์” ได้ทีควงกันมาออกรายการ “โต๊ะแชร์มหาชน คน(ไหม้)สนิท” ที่สุดของเพื่อนจะมาร่วมกันเผาเพื่อนจนไหม้เกรียมหรือจะกอดคอรักกันดุจฉันท์เพื่อน

 

บอย-ภิษณุ

 

งานนี้เพื่อน “บอย” ได้ทีประกาศกร้าว!! ถ้ารู้ว่าต้องเล่นละครมีฉากเลิฟซีนกับเพื่อนซี้ “ต้นหอม” ขอไม่เล่น “ผมจะพูดที่รายการนี้ แต่ก็คงไม่ใช่รายการสุดท้าย เพราะผมต้องโดนถามอยู่ตลอด ผมเนี่ยไม่เคยหวั่นไหว ต้นหอมอาจจะสวยในสายตาคนอื่น แต่ไม่ใช่สายตาผม บอกเลยว่าฉากจูบในละคร ผมเปลืองตัวมาก แต่สำหรับหอมเรียกว่าคุ้มแล้วมั้ง ถ้ามีฉากเลิฟซีนอีก ผมไม่รับแล้วนะ คืออารมณ์ผมไม่ได้ ระดับผมต้องเจอคนสูงหุ่นดีสวย ไม่ใช่ร่างแบบม้าแคระ ปกติเสาร์อาทิตย์เพื่อนผมทำงานอยู่ชายหาดหัวหินนะ รับจ้างให้คนนั่งและเดินไปมา”

ทางฟากเพื่อนสาว “ต้นหอม” ตอบกลับแบบไม่ทันให้เพื่อนหนุ่มพูดจบ “บอย เวลาพูดอะไรขอให้มองตากันด้วย พูดให้เต็มปากเต็มคำหน่อย เท่าที่หอมกินมาตลอดชีวิต ทรงอย่างบอยก็ไม่เคยผ่านหอมเหมือนกันค่ะ หอมเองก็รู้สึกเสียหายมากเหมือนกันกับเลิฟซีนครั้งแรกของหอม อย่างละครเรื่องนี้ที่ติดต่อมา ตัวละครเรื่องนี้ไม่มีคู่ แต่ถ้าอยากให้หอมเล่น หอมก็อยากเล่นแบบมีคู่ กองละครก็ลิสต์มาว่ามีใครบ้าง หอมไม่เสนอชื่อบอยเลยนะเพราะหอมให้บอยเป็นช้อยส์สุดท้าย หอมคิดว่าถ้าหอมได้เล่นคู่กับใคร ตอดนิดตอดหน่อยก็เป็นกำไรชีวิต คนโสดอย่างเราเข้าฉากหนึ่งครั้งอยู่ได้เป็นเดือน จนสุดท้ายไม่มีใครว่างเลยก็ต้องจำใจเป็นเล่นกับเพื่อน”

ติดตามชม “โต๊ะแชร์มหาชน คน(ไหม้)สนิท” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.55 น. ทางช่อง 3กด 33 และชมรายการย้อนหลังได้ที่ YOUTUBE : TV Thunder Official พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : tvthunderofficial

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ