ที่มา: dodeden

ไม่รู้ใครจะเสียใจดี เมื่อมีคนเอาหน้าของพระเอกหนุ่ม “พอร์ช-ศรัณย์” มาเปรียบเทียบกับตลกซุปตาร์ “บอล เชิญยิ้ม”

งานนี้บอลเอ่ยปาก “สงสารพอร์ช” หลังจากโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ พร้อมข่าวลือ “ทิ้งลูก” เจ้าตัวขอเปิดใจในรายการ “จุดเดือด”  ทาง “ช่อง 2” เรียกว่าเคลียร์กันทุกประเด็นที่อยากรู้

2

“อันนี้อันดับแรกเลยอย่าใช้คำว่าพอร์ชหน้าเหมือนผม ผมขอหน้าเหมือนพอร์ชดีกว่า ผมดูรูปนั้นวันแรกปุยฝ้ายส่งมาให้ผมดู ผมก็เห็นรูปอันดับแรกคือผมสงสารน้อง เอาแล้วเป็นเรื่องแล้ว เราก็ไม่อยากนิ่งๆ มีนักข่าวโทรมาหาผมสัมภาษณ์ผมก็บอกว่าไม่สัมภาษณ์ดีกว่า

ผมไม่อยากจะมาเกาะกระแสอะไรโน้นนี่นั่น ไม่เอา แล้วอีกอย่างต้องเข้าใจน้องด้วยว่า น้องเขาได้รับอุบัติเหตุมาจนน้องไม่สามารถที่จะออกกำลังกายหรือว่าดูแลร่างกายได้ช่วงนั้น เดี๋ยวผมว่าก็คงดีขึ้น ดีกว่าผมด้วย

ส่วนเรื่องที่บอกว่าผมไม่ส่งเสียค่าเลี้ยงดูลูกถามว่ารู้สึกยังไง ผมรู้สึกเฉยๆ เพราะว่าคนที่มอง เขาไม่ได้มาอยู่ในครอบครัวเรา เขาไม่ได้มาใช้ชีวิตกับเรา เขาไม่รู้หรอกว่าวันหนึ่งสิ่งที่เราทำกับชีวิตเรา สิ่งที่เราทำกับครอบครัวเรา เราทำอะไรบ้างใครจะมองยังไง ไม่เป็นไรผม

คิดว่าผมทำให้ลูกผมดีที่สุด แค่นั้นพอ คือชีวิตอะไรก็แล้วแต่ทำโดยไม่ต้แองไปหวังผลอะไร ผมไม่ต้องการให้คุณรู้ ไม่เป็นคุณจะว่าผมยังไงแล้วแต่ จะตราหน้าผมว่ายังไงแล้วแต่ ผมทำเพื่อให้ลูกผมอิ่ม ให้ลูกผมมีการศึกษา ทำให้ลุกผมได้เรียนดีๆ พอ ถ้าผมทิ้งลูกไม่สนใจไม่ดูแล ผมคงไม่ได้มานั่งอยู่อย่างนี้หรอกครับ

ทุกอย่างตั้งแต่หัวจรดเท้า ไปไหน กินอะไร ผมรับผิดชอบทั้งหมด ผมบอกกับลูกเสมอว่าเบลล์ไบร์ทพ่อไม่ใช่คนรวย พ่อมาจากศูนย์ถ้าเบลล์ไบร์ทไม่เรียน วันนี้พ่อมีกำลังส่งให้เรียนแล้วไม่เรียน

 ถ้าพ่อตายไปจะอยู่ยังไง พ่อมีบ้านให้คุ้มกะลาหัว ให้นอนพักอาศัยแล้วถ้าวันหนึ่งไม่ตั้งใจเรียน ไม่มีงานทำดีๆ ผมเป็นห่วงในการใช้ชีวิตของเขา พอผมพูดไปล่าสุดก็ไม่ไปโรงเรียน(หัวเราะ) กับข่าวไม่เลี้ยงลูกไม่ส่งเสีย ถ้าไม่ใช่เราแล้วใครจะส่งเสียใครจะดูแล ในเมื่อมันคือเลือดของเรา เราสร้างเขาขึ้นมา” บอล กล่าว

IMG_2928

เรื่องน่าสนใจ