ที่มา: dodeden

ช่วงนี้เจอแต่มรสุมข่าวทั้งเรื่องเลิกกับภรรยาสาวยูริ  เพจปลอมกุข่าวว่าเสียชีวิต  และเรื่องที่ภรรยาของศร นักร้องดัง พูดพาดพิงในกรณีของ ศร – จั๊กกะบุ๋ม 

ล่าสุด “บอล เชิญยิ้ม” พิธีกรรายการ “เดอะ เกสท์ (The Guest ) ตีสนิทคนดัง”  วิ่งโร่หาซินแสเป็นหนึ่ง เพื่อขอคำแนะนำและเดินสายทำบุญแบบชุดใหญ่   ทั้งยังอัพเดทถึงความสัมพันธ์กับยูริว่ายังรักกันดีเหมือนเดิม  และให้เวลากันมากขึ้นแถมยังควงแขนกันไปสวีทหวานที่ทะเลกระบี่และสมุยอีกด้วย

thumbnail_บอล - ยูริ

“บอล เชิญยิ้ม” เผยว่า “ก็เจอข่าวเลิกแฟน ซิ่งรถตาย  แถมภรรยาคุณศรยังพาดพิงถึง ก็  รู้สึกว่าเฉยๆธรรมดาๆคิดว่าคนอื่นคงเจอหนักกว่าเราเยอะ เราเป็นคนในกระแส  แต่คือมีอะไรก็จะปรึกษาอาจารย์เป็นหนึ่งก่อนเลย

เค้าก็จะแนะนำให้ปล่อยวางคิดบวกขึ้น  จะพาไปไหว้พระตลอด  ปกติเค้าจะดูเรื่องลายเซ็นกับเบอร์โทร คือดูแลกันมาจนคิดว่าเค้าเป็นคนในครอบครัวไปแล้ว ช่วงนี้ก็ปรึกษาเค้าเยอะเพราะมีข่าวเยอะ 

ทำบุญกันหนักหน่อย กับยูริก็ที่ผ่านมาเป็นข่าวนั้นคือไม่มีปัญหาอะไรเลยนะ  จู่ๆเป็นข่าวได้ไงไม่รู้  ผมแค่เขียนข้อความแล้วมีคำว่า จบ เค้าเลยเอาไปตีความกันเอง ยูริเค้าไม่ได้ว่าอะไรเลยเค้าขำๆ ตอนนี้ก็ลงรูปคู่ในไอจีบ่อยขึ้นแล้วนะ

จากที่คนสังเกตว่าไม่ลงรูปคู่กัน  ตอนนี้ให้เวลาเค้ามากขึ้น ผมพาไปเที่ยวทะเล เราก็ชอบเค้าก็ชอบ  มีไปกระบี่มา ไปไหว้พระกับกลุ่มพี่ม้าพี่ฮาย  แล้วล่าสุดก็ไปสมุย  ส่วนเรื่องทายาทยังไม่คิดนะ แต่ผมก็อยากมีเค้าก้อยากมี ก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ตามเวลาที่เหมาะสมครับ”

thumbnail_DSCF1413

เรื่องน่าสนใจ