ปัญหาหลุมสิวและรอยแผลเป็นบนใบหน้า เป็นปัญหาที่สร้างความกังวลใจให้กับหลายๆ คน โดยเฉพาะกับผู้ที่พบปะกับผู้คนมากมาย ปัจจุบันได้มีนวัตกรรมด้านความงามเข้ามาช่วยแก้ปัญหา และสามารถรักษาได้ด้วย “เครื่องอากาศแรงดันสูง”

 

บาส นิติ

 

นายแพทย์พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ (หมอบอย) แพทย์และผู้บริหารประจำ ศูนย์นวัตกรรมความงามกรุงเทพ AIC (AIC Clinic) ที่มีความเชี่ยวชาญในการรักษาและปรับรูปหน้าเผยว่า สำหรับนวัตกรรมด้านความงามที่นำมาช่วยรักษาปัญหาใบหน้าเรื่องของหลุมสิว และรอยแผลเป็นบนใบหน้านั้นคือ “เครื่องอากาศแรงดันสูง” หรือ “Intradermal Air Disector” โดยช่วยแก้ไขและรักษาปัญหารอยหลุมสิวและรอยแผลเป็นบนผิวหน้า ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่และซ่อมแซมเซลล์ผิวไปในตัว

“นอกจากช่วยรักษาและฟื้นฟู หลุมสิว และรอยแผลเป็นให้ผิวหน้าที่มีปัญหาร่องรอยลึกให้ตื้นขึ้นแล้ว การทำงานของเครื่องอากาศแรงดันสูงยังช่วยทำให้รูขุมขนที่กว้างกระชับขึ้น ช่วยลดปัญหาของการเกิดสิวอักเสบ และสิวอุดตันไปในตัวอีกด้วย”

 

 

ทางด้าน หนุ่มบาส-นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์ เซเลบชื่อดัง ผู้หลงใหลในงานศิลปะและแฟชั่น ที่ประสบปัญหาเรื่องหลุมสิวและรอยแผลเป็นบนใบหน้า กล่าวว่า “ผมเป็นคนที่ชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว และเป็นคนที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี แต่เรื่องของรอยสิว หลุมสิว และแผลเป็นบนใบหน้า ถือว่าเป็นเรื่องที่ยากต่อการควบคุมให้ไม่เกิดขึ้นได้ ที่ผ่านมาเคยเห็นเซเลบริตี้คนดังของเกาหลีรักษาผิวหน้าที่เกิดจากปัญหาดังกล่าวด้วยเครื่องอากาศแรงดันสูง แต่เพิ่งมาทราบว่าในประเทศไทยนั้น AIC Clinic เป็นที่แห่งแรกๆ ที่นำเครื่องนี้มาใช้ในการรักษาและเห็นผลลัพธ์ได้อย่างดี”

“เมื่อตรวจสอบข้อมูลทุกอย่างแล้ว ผมจึงตัดสินใจเข้ามารักษาที่ AIC Clinic เพราะโดยส่วนตัวเคยทำการรักษามาหลายอย่าง ทั้งใช้ครีมและเลเซอร์ต่างๆ ที่คลินิกเสริมความงามอื่นๆ แต่ปัญหาไม่ได้ลดลงเท่ากับการเข้ามารักษาด้วยเครื่องอากาศแรงดันสูงนี้ ตอนนี้สภาพผิวหน้าดีขึ้นเป็นอย่างมากแล้ว แต่ผมยังเข้าคงเข้ามารักษาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการดูแลใบหน้าตัวเองไปในตัวอีกด้วย”

 

 

สำหรับผู้สนใจรักษารอยแผลเป็นหลุมสิวและปรับสภาพผิวหน้าให้เรียบเนียนดูกระจ่างใสขึ้นโดยไม่ทำศัลยกรรมด้วยเครื่องอากาศแรงดันสูงนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้ทางศูนย์นวัตกรรมความงามกรุงเทพ AIC ที่ซึ่งเป็นแห่งแรกๆ ในเมืองไทยที่มีการนำนวัตกรรมชนิดนี้เข้ามาใช้ในการรักษาผิวหน้า โดยที่คุณไม่ต้องบินไปไกลถึงประเทศเกาหลี

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจอยากทำการรักษาสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ศูนย์นวัตกรรมความงาม AIC (สาขาพระราม4)
ปากซอยงามดูพลี ติดภัตตาคารจันทร์เพ็ญ
1032/10-12 ชั้น1-2 ถนนพระราม4
กรุงเทพมหานคร 10120
Tel : 02 287 1200
Facebook : ศูนย์นวัตกรรมความงาม AIC
www.aic-clinic.com
Line: @aicclinic

เรื่องน่าสนใจ