ส่งท้ายโปรเจกต์แบบซึ้งอบอุ่นกับงาน “แปลรักฉันด้วยใจเธอ The Last Twilight” Music in the park จัดโดยนาดาว บางกอก งานนี้ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ พีพี กฤษฏ์ นำทีมนักแสดง โอบ โอบนิธิ, สไมล์ ภาลฎา, ขุนพล ปองพล พร้อมพิธีกร ท็อป ณภัทร ร่วมพูดคุยถึงความประทับใจในซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ทั้ง 2 Part พร้อมนำเพลงเพราะๆมาฝากกันแบบเต็มอิ่มท่ามกลางบรรยากาศดนตรีในสวน ณ อุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดตัว เต๋ โอ้เอ๋ว ชวนเคลิ้มทบทวนโมเมนต์จาก I Told Sunset About You มาถึง I Promised You The Moon กับเบื้องหลังสุดกรี๊ด พร้อม สไมล์, ขุนพล, โอบ, ท็อป ขึ้นเวทีมารวมตัว แถมทุกคนยังได้ร่วมนั่งชมแสงสุดท้ายก่อนพระอาทิตย์ตกไปพร้อมๆกัน งานนี้แฟนๆฟินอินถ้วนหน้าทุกจุด บิวกิ้น-พีพี กอดคอเปิดเผยความในใจซึ้งทั้งน้ำตา

 

บิวกิ้น-พีพี

 

บิวกิ้น เผย “พีพีเป็นคนที่สำคัญมากๆในชีวิตผมมาโดยตลอด สู้มาด้วยกัน ถ้าผมไม่มีเค้าผมก็จะไม่เป็นตัวเองในทุกวันนี้ เราอาจต้องแยกทางไปทำอะไรคนเดียวบ้าง แต่ผมสัญญาว่าผมจะอยู่ดูแล อยู่ดูความสำเร็จของเค้าไปตลอด และจะช่วยเค้าทุกเรื่องที่ผมทำได้”

พีพี เผย “สำหรับพีมันมีความหมายในทุกๆวินาทีที่เราอยู่ด้วยกัน เค้าเคยให้สัญญากับพีว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหรือมีอะไรเปลี่ยนไป เค้าจะคอยซัพพอร์ตและให้กำลังใจพี เป็นแรงผลักดันให้พีไปเสมอ ก็ขอบคุณที่ทุกวันนี้ยังทำตามสัญญานั้นอยู่ ดีใจมากๆที่เราได้มาเจอกัน ได้มาอยู่ตรงนี้ด้วยกัน” เรียกว่าปิดท้ายโปรเจกต์ BKPP แบบสุดประทับใจ ท่วมท้นไปด้วยความรักที่มีให้กับซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ”

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ