ที่มา: dodeden

ช่อง 7 HD จัดเต็ม เสิร์ฟละครบู๊ให้แฟนๆ ได้ชมใน “นักรบตาปิศาจ” ละครแอคชันดราม่าแฟนตาซี ที่สอดแทรกแนวคิดเกี่ยวกับความรัก มิตรภาพ และการเสียสละ สุดยอดนวนิยายที่เคยมีกระแสชื่นชอบในโซเซียล บทประพันธ์เข้มข้นของ “ศานต์ ศรุติ” เรื่องราวการปราบปรามขบวนการค้าอวัยวะมนุษย์ ที่ได้พระเอกขาบู๊ลีลาดีอย่าง “บิ๊กเอ็ม- กฤตฤทธิ์” มารับบทเป็น “พันตรีอัคคี” ทหารหนุ่มมากฝีมือที่ต้องเสียตาข้างขวาไปพร้อมกับภรรยาและลูกในท้อง

เขาจึงตัดสินใจเข้าร่วมโครงการทดลองผ่าตัดเปลี่ยน ดวงตาปิศาจ เพื่อรับภารกิจปราบปรามเหล่าร้าย ร่วมกับคู่หูฝีมือดีเยี่ยมอย่าง “เนย-ปภาดา” ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2015 ที่รับบทเป็น ร้อยโทวิชชุดา ตำรวจหญิงนอกเครื่องแบบ แม่ของเธอถูกขบวนการค้าอวัยวะมนุษย์ฆ่าตายอย่างทารุณ “อัคคี” เข้าใจความรู้สึกของ “วิชชุดา” เพราะก็เคยสูญเสียคนรักมาก่อน จึงเห็นใจ “วิชชุดา” มากจนทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน จากเรื่องงานแปรเปลี่ยนเป็นเรื่องรักโดยไม่รู้ตัว

บิ๊กเอ็ม เผยว่า “ละครเรื่องนี้ผมได้โชว์ฝีมือการบู๊เต็มที่ และไม่ใช่แค่แอคชันอย่างเดียว ยังมีความเป็นไซไฟเข้า

มาเสริมด้วย ทำให้ละครดูสนุกสนานเข็มข้นมากขึ้น ในเรื่องผมกับเนยจะเป็นคู่หูกัน ทำภารกิจตามล่าคนร้ายด้วยกันตลอด ได้มีโอกาสเล่นคิวบู๊คู่กันเกือบทุกฉาก ฝีมือการแสดงของเนยดีมากครับ เป็นผู้หญิงที่บู๊ได้เก่งและแข็งแรงมาก ขนาดเล่นเรื่องแรกยังทำได้ดีขนาดนี้เลย สุดยอดมากครับ

ส่วนฉากเลิฟซีนผมกับเนยก็มีหลายฉากครับ ผมก็จะเล่นอย่างจริงจังและจริงใจ(หัวเราะ) ผมเล่นไปตามความรู้สึกเลยครับ อยากให้แฟนๆ รอชมและให้กำลังใจผมกับเนยด้วยนะครับว่า ทุกอย่างจะลงเอยอย่างไร การปราบปรามขบวนการค้าอวัยวะมนุษย์จะสำเร็จหรือไม่ มาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยไปพร้อมๆ กัน เสนอให้ชมเป็นตอนแรก คืนวันพุธที่ 2 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น.”

เรื่องน่าสนใจ