ฮือฮาท้าสยิวว่อนโลกไซเบอร์เมื่อจู่ๆ มีการแชร์คลิปปริศนาคลิปหนึ่ง ซึ่งในคลิปดังกล่าวเป็นภาพของผู้ชาย-ผู้หญิงคู่หนึ่งที่ร่างของผู้หญิงอยู่ในสภาพเปลือยกายทั้งหมด เดินอยู่บริเวณโต๊ะสนุ๊ก จากนั้นก็ได้มีผู้ชายเดินมาจูบที่หน้าอกของหญิงสาวที่เปลือยอยู่

11.jpg

พร้อมเสียงกระเซ้าเย้าแหย่กันอย่างสนุกสนาน ซึ่งผู้ที่นำคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่ได้อ้างว่าผู้ชายคนที่เดินไปจูบที่อกสาวเปลือยเป็นดาราที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งในวงการบันเทิงอีกด้วย ซึ่งคลิปดังกล่าวก็มีการถูกแชร์และแพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็วและมีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าผู้ชายที่ถูกอ้างว่าเป็นดาราดังนั้นคือใครกันแน่ ซึ่งก็ได้มีการคาดเดาชื่อของพระเอกคนดังหลายๆ คน

โดยหนึ่งในนั้นก็มีการพาดพิงชื่อของ “บิ๊ก-ทองภูมิ  สิริพิพัฒน์” ติดในอยู่โผการคาดเดาดังกล่าวด้วยเช่นกันล่าสุด”บิ๊ก-ทองภูมิ” ที่มาร่วมงานแถลงข่าว ชมจันทร์พันไมล์ ณ ร้าน 4 Dinner ชี้แจงว่าตนเองยังไม่เห็นคลิปดังกล่าวทั้งสิ้น จึงยังไม่สามารถตอบได้ว่าใช่หรือไม่ใช่ตนเอง

“ผมแมนๆ พอครับ คือถ้าใช่ผมก็ยอมรับว่ามันใช่นะ แต่ที่ไม่รู้เพราะยังไมได้ดู อาจจะเป็นสมัยผมเป็นวัยรุ่นเฟี้ยวอยู่หรืออะไรก็ว่ากันอีกรอบ แต่ก็อาจจะไม่ใช่ก็ได้ ก็ไม่รู้เหมือนกันครับ”

ต่อข้อซักถามว่านอยด์เกี่ยวกับเรื่องข่าวดังกล่าวบ้างหรือไม่ พระเอกหนุ่มก็ปฏิเสธว่าตนเองไม่นอยด์และไม่ได้ปรึกษาใครทั้งสิ้น เพราะตนเองถือว่าเป็นเรื่องปกติ ถ้าใช่ก็คือใช่ แต่ถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่

“กับข่าวนี้ไม่ได้คุยกับใครเลย คือยังไม่เคยได้ยิน แต่ก็ไม่รู้เพราะตอบไม่ได้ ถามว่านอยด์มั้ยถ้าเป็นแต่ก่อนคงนอยด์แต่เดี๋ยวนี้ไม่นอยด์ เพราะว่าเป็นเรื่องปกติแล้ว คือหมายความว่าถ้าเป็นผมถ้าทำไปแล้วจะให้ทำยังไง มันเป็นสิ่งที่เราสร้างขึ้นมา แต่ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ใช่ก็ไม่เห็นจะมีปัญหา” บิ๊กกล่าว

 

ที่มา สยามดารา

 

เรื่องน่าสนใจ