เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถ สำหรับหนุ่ม “บิ๊ก-ศรุต” ที่ล่าสุดมารับบท “เกริก” ในละคร “บ่วงใบบุญ” ทางช่อง 8 แฟนๆก็ไม่ผิดหวังแถมตกหลุมรักในมาดนายธนาคารรูปหล่อ แต่ก็ต้องมาตกม้าตายเพราะดันแพ้ตัณหาที่ไม่น่าจะเกิดในชีวิตคู่ ถึงขั้นแอบได้เสียกับแม่ยายของตัวเอง แถมเจ้าตัวบอกว่า เป็นตัวละครที่บทบาทหนักที่สุดของตัวเองในรอบ 10 ปี ถึงบทจะโหดแต่ก็ภูมิใจที่ได้ถ่ายทอดบทบาทที่สอนแง่คิดให้กับคนดู แถมเผยความรู้สึกหลังเรตติ้งพุ่งสูงสุด “หนุ่มบิ๊ก” กล่าว

 

บิ๊ก ศรุต

 

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกคำติ-ชมที่ส่งเข้ามาให้ผมตลอดระหว่างที่ตัวละคร เกริก ลงจอ แต่ก็ต้องตื่นเต้นมากขึ้นไปอีก เพราะเรตติ้งของละครตอนนี้พุ่งขึ้นถึง 1.4 ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ละคร ที่ชื่นชอบในผลงานของผม และละคร บ่วงใบบุญ มากๆเลยครับ แถมดีใจที่ได้มาเล่นกับพี่กวางพี่สะใภ้ของผม ตัวละคร เกริกมีความน่าสนใจ และเป็นเส้นเรื่องหนึ่งที่ทำให้ ดอกรัก ได้ตระหนักถึงความถูกผิด และสูญเสียสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต อย่างรวยริน และตัวเกริกเองก็ต้องรับผลของกรรมที่ไปมีอะไรกับแม่ยายของตน บทนี้ถือว่าเป็นบทดราม่าโหดร้องไห้หนักๆ ของผมอีกหนึ่งเรื่องในรอบ 10 ปีก็ว่าได้ มันชัดเจนมากที่ชีวิตของเขาพังเพราะเขา และภรรยาเลือกที่จะไม่คุยกันหลังจากมีปัญหาภายในใจ ซึ่งผมมองว่ามันเป็นแง่คิดที่ดีต่อชีวิตคู่ชีวิตคู่คือคนสองคนที่ร่วมกันสร้างชีวิตร่วมกัน แต่ในละครกลับเป็นต่างคนต่างมีชีวิตของกันเอง พอมีปัญหา หรือรอยร้าวกลับเลือกปล่อยไป ทำให้แผลใจของเกริกถูกเปิดวันละนิดจนถูกอารมณ์ชั่ววูบครอบงำ

ผมมองว่าบทเรื่องนี้เป็นบทบาทที่สมเหตุสมผลมากๆ เพราะสุดท้ายแล้วชีวิตของเกริกถึงพัง เพราะปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ทางกายของชีวิตคู่ เรื่องนี้มีส่วนสำคัญในการใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมากมันก็เป็นเรื่องปกติที่พอเป็นผัวเมียกัน เรื่องความสัมพันธ์ทางกายก็สำคัญครับและเรื่องเหล่านี้มันสามารถพูดคุยกันได้ ตกลงกันได้และนอกจากเรื่องนี้ ปัญหาต่างๆ ที่เกิดในชีวิตคู่ก็ควรคุยกัน คำว่า“ชีวิตคู่” จะไม่เกิดขึ้น ถ้าเราไม่ได้ช่วยกันแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดร่วมกันจนเกินควบคุม ส่วนหลังจากนี้จุดจบของเกริก และดอกรักที่ร่วมกันทำผิดศีลธรรม จนทำให้เขาเสียคนที่รักมากที่สุดในชีวิตไปจะลงเอยอย่างไร ต้องติดตามในละคร “บ่วงใบบุญ” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 ครับ”

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ