ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทาง GMM BRAVO นำเสนอละครชุด “Encore 100 ล้านวิว” เรื่อง “ภูมิแพ้กรุงเทพ” ตอน “ปั้นรักใหม่หัวใจดวงเดิม” ครีเอเตอร์โดย   เอกชัย  เอื้อครองธรรม กำกับการแสดงโดย  :  ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล ออกอากาศ : เริ่มวันพุธที่ 1 – 22 กุมภาพันธ์ 2560  เวลา 21.30-22.30 น. ทางช่อง GMM25

ทั้งนี้ เรื่องย่อ “ทศ” (บีม – กวี ตันจรารักษ์) เป็นคนหนุ่มที่กำลังก้าวหน้าในสายงานฝ่ายการตลาด แต่มีเหตุให้จำเป็นต้องออกจากบริษัทกะทันหัน ทศยังไม่รู้จะทำอะไรต่อ จึงตัดสินใจกลับบ้านเกิดและโกหกทุกคนในบ้านเกิดที่เชียงรายว่า ตัวเองเป็นโรคภูมิแพ้กรุงเทพ หมอสั่งพักให้มาอยู่ต่างจังหวัด ให้อยู่ในที่มีอากาศบริสุทธิ์เพื่อพักฟื้น

การกลับมาครั้งนี้ ทำให้ทศได้พบกับ “สกาว” (โฟร์ – ศกลรัตน์ วรอุไร) แฟนเก่าที่เคยรักกันเมื่อสิบปีที่แล้ว แต่มีเหตุให้ต้องเลิกรากันไป เพราะทศมาเรียนต่อที่กรุงเทพ สกาว ดูสวยและมีเสน่ห์มากกว่าสมัยสาวๆ เสียอีก แม้จะมีลูกสาวติดมาหนึ่งคน ก็ยังได้รับการดูแลเอาใจใส่จาก “ภูผา” (บิ๊ก – ทองภูมิ สิริพิพัฒน์) อยู่ดี

เมื่อกลับมาบ้านเกิด ทศก็ได้มีโอกาสคุยกับพ่อมากขึ้น และเมื่อเห็นธุรกิจร้านดินเผาของพ่อเริ่มซบเซาลง ทศก็ยิ่งรู้สึกเสียใจว่าที่ผ่านมาเขาไม่ได้กลับมาช่วยพ่อเลย ขณะเดียวกันทศพยายามหาทางใกล้ชิดสกาว แต่ดูเหมือนสกาวมีบางอย่างเป็นปมในใจที่เธอยังคงไม่ยกโทษให้ทศอยู่

เมื่อทศได้พบกับ “ใบหม่อน” (น้องน้ำปั่น – ปัณณรัตน์ ลาสุทธิ) ลูกสาวของสกาว ทศเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ กับเด็กคนนี้ เพราะเหตุการณ์บางอย่างทำให้ทศเริ่มคิดว่า ใบหม่อนอาจจะเป็นลูกของตน

ติดตามชมละครชุด “Encore 100ล้านวิว” เรื่อง “ภูมิแพ้กรุงเทพ” ตอน “ปั้นรักใหม่ หัวใจดวงเดิม” ได้ทุกคืนวันพุธ เวลา 21.30น. ทางช่อง GMM25 โดย GMM BRAVO

เรื่องน่าสนใจ