ที่มา: Thairath Online

เข้าใกล้วันฉลองวิวาห์ “คู่รักคู่เลิฟ” หนุ่มมาดเพลย์บอย บีม-ศรัณยู ประชากริช กับสาว ชาช่า ทามาดะ หลังฝ่าฟันประคองความรักมา 6 ปี โดยก่อนหน้านี้ยกขันหมากไปสู่ขอพร้อมจัดพิธีหมั้นไปแล้วเมื่อ 27 ก.ย. และจะฉลองวิวาห์ที่ รร.แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ 20 ธ.ค. เลยขอเปิดใจว่าที่เจ้าบ่าวซะหน่อย 

“ก็เตรียมงานไปกว่า 85% แล้วครับ ส่วนเซอร์ไพรส์มีแต่ขออุบไว้ก่อน ธีมงานคือ Love Reflection สะท้อนความรักเป็นแนวกระจกเงาวิบๆวับๆ ส่วนธีมชุดก็เป็น Fifty Shades Of Pink คือ 50 เฉดของสีชมพูไอเดียของชาช่าครับ ผมถามเค้าว่าเอามอเตอร์ไซค์มาวางในงานได้มั้ย เค้าบอกห้ามเลย (หัวเราะ)” 

52

ตั้งแต่วันหมั้นได้เริ่มเป็นครอบครัวแล้วเป็นไงบ้าง?
“วันหมั้นนั้นก็มีพิธีแต่งงานด้วยก็เหมือนเราเริ่มครอบครัวแล้ว จริงๆ เราอยู่กันแบบเพื่อน แต่พอเป็นสามีภรรยามันก็เปลี่ยนไปนะ ด้านความคิดการดูแลเพราะเราเป็นคน คนเดียวกันแล้ว จะพูดจาจะทำอะไรก็ให้เกียรติซึ่งกันและกัน ยอมรับว่าผมก็ดูแลเค้าเยอะขึ้นในหลายๆอย่าง ทั้งเรื่องสุขภาพ การตัดสินใจในเรื่องต่างๆ”

เรื่องมีทายาทล่ะ?
“คงปีหน้าครับ เดี๋ยวขอไปฮันนีมูนก่อน”

53

ย้อนถามหน่อยว่าอะไรทำให้บีมหยุดที่ชาช่า?
“6 ปีที่คบกันมา มันไม่ได้ดีแบบนี้ ตั้งแต่แรก 3-4 ปีแรก ผมยังทำตัวเป็นผมมาก ไม่แคร์ อะไร ไม่สนใจ แต่เค้ามีวิธีปรับเปลี่ยนเรา ทั้งคอยอยู่ข้างๆ เปลี่ยนผมให้เป็นคนแคร์คนรอบข้าง ความแรงก็ลดลง และทำให้ผมเป็นคนที่เข้าใจคนอื่นมากขึ้น ผมก็ไม่รู้นะว่าอะไรที่ทำให้เค้าเลือกผม เค้ามีความอดทนสูง ผมเองก็ผ่านโลกมาแล้วระดับนึง เค้าทำให้ผมอยากเดินไปข้างหน้ากับเค้าครับ”

ถอดเขี้ยวเล็บหมดแล้วมั้ย?
“หายไปหมดแล้ว คือความเป็นผู้ชายของเรามันก็ยังอยู่กับเราปกติครับ แต่การให้เกียรติและซื่อสัตย์กับคนที่รักเป็นสิ่งสำคัญ”

เรื่องน่าสนใจ