เนื้อหาโดย Dodeden.com 

หายหน้าหายตาจากงานในวงการบันเทิงไทยไปสักระยะหนึ่งสำหรับซุปตาร์อย่างบี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ที่ได้ไปเล่นละครเวทีเรื่อง “The Waterfall : ข้างหลังภาพ ” ไกลถึงสหรัฐอเมริกา ซึ่งก็ทำผลงานได้ดีจนได้รับคำชมจากทางต่างประเทศไปอย่างมากมาย! 

ถึงแม้ว่าการแสดงละครเวทีในรอบแรกของบี้ จะจบลงไปแล้ว และเขาก็ได้เดินทางกลับมาพักผ่อนในประเทศไทยเป็นเวลาสองเดือน และเตรียมที่จะกลับไปฟิตซ้อมการแสดงละครเวทีเรื่องนี้อีกครั้ง กับนางเอกคนใหม่ในเดือนกันยายน และเตรียมจะเปิดม่านการแสดงอีกครั้งในเดือนตุลาคมนี้อีกครั้ง

37

ล่าสุดบี้ ได้ออกมาพูดถึงละครเวทีเรื่องดังกล่าวว่า ตนเองนั้นได้ทุ่มเทแรงกาย แรงใจเป็นอย่างมาก มีทั้งความสุข เศร้า เหงา บางครั้งก็เหนื่อยและท้อแบบสุดๆ แต่ก็ได้กำลังใจจากแฟนคลับ และเพื่อนๆ ค่อนข้างดี ส่วนกระแสตอบรับนั้น ก็มีทั้งติ ทั้งชม ปะปนกันไป แต่ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นคำชมซะมากกว่า ทำให้เขามีกำลังใจที่จะแสดงมากขึ้นกว่าเดิม

ส่วนเรื่องที่ว่าสองนักแสดงสาวอย่าง แป้ง อรจิรา และ โม มนชนก บินไปให้กำลังใจชิดถึงขอบเวทีนั้น บี้ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง แต่ก็ไม่ได้ไปเที่ยวไหนต่อไหนกันเลย เป็นเพราะตารางงานของตนนั้นยุ่งมากๆ แต่ก็ดีใจที่ได้กำลังใจดีๆ อีกทั้งยังย้ำสถานะกับทั้งสองสาวอีกว่า เป็นเพียงแค่ พี่น้องกันเท่านั้น! 

38 39

เรื่องน่าสนใจ