เนื้อหาบางส่วนโดย Dodeden.com 

เคยเป็นประเด็นดราม่าที่มีหลายคนเข้าไปเตือนภรรยาสุดแซ่บอย่างกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ว่าไม่ควรใส่รองเท้าส้นสูงเพราะอยู่ในระหว่างตั้งครรภ์อยู่ แต่สาวกุ๊บกิ๊บก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าได้ปรึกษาคุณหมอเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าปลอดภัยและสามารถใส่ได้ ล่าสุดหนุ่มบี้ เคพีเอ็น ก็ได้ออกมายอมรับว่ามีเตือนๆ สาวกุ๊บกิ๊บบ้าง ว่าอย่าโลดโผนมากเกินไป หวั่นเป็นอันตรายกับลูกในท้อง 

49

โดยบี้ได้เผยว่า เขาเองก็ไม่รู้ว่าทำไมคนท้องจึงใส่ส้นสูงไม่ได้ แต่ก็เข้าใจที่บางคนทักว่า ถ้าเท้าพลิกอาจจะล้มได้ ตอนนี้กุ๊บกิ๊บก็ใส่น้อยลงแล้ว แต่บางงานที่จำเป็นจริง ๆ จะให้ใส่รองเท้าผ้าใบก็คงไม่เหมาะ ต้องให้ใส่ส้นสูงหน่อย แต่ก็มีบอกว่าเวลาใส่ให้ระวังด้วย ส่วนเรื่องโพสท่าถ่ายรูปของภรรยา เขาได้ข่าวว่ามีโลดโผนไม่เบา ก็มีดุ ๆ ไปบ้างเหมือนกัน กุ๊บกิ๊บก็ซอฟท์ลงแล้ว เพราะเธอเป็นแม่ ก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าจะเซฟลูกอย่างไร เขาเองบอกตลอดว่าอะไรพอลดได้ก็ให้ลด จะได้มีเวลาพักผ่อน
ส่วนเรื่องตั้งชื่อลูก ได้ไปเจอพระมา ท่านบอกว่ายังไม่ต้องตั้งชื่อ รอให้คลอดก่อน หากคลอดธรรมชาติได้ ก็ให้คลอดธรรมชาติ หากไม่ได้ก็ต้องไปหาอีกทีว่าได้ฤกษ์คลอดวันไหน ตัวกุ๊บกิ๊บอยากผ่า เพราะกลัวคลอดเองแล้วหุ่นจะไม่กลับมาเหมือนเดิม แต่เขามองว่าไม่เกี่ยวกัน คลอดเองน่าจะฟื้นตัวได้เร็วกว่าด้วย ก็ต้องรอดูว่าภรรยาจะคลอดเองได้ไหม

50

เรื่องน่าสนใจ