เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นรายการที่ฮอตเรตติ้งทะลุจอและเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้กับรายการ “The Face Thailand Season 2” ซึ่งหนึ่งประเด็นที่ถูกหลายคนพูดถึงมากที่สุดคงจะหนีไม่พ้น เรื่องที่รายการนี้มีสคริปท์ มีบทละคร และเฟค อีกทั้งยังบอกอีกว่า ทุกอย่างในรายการนี้นั้นถูกเซตเอาไว้หมดแล้ว ล่าสุดหนึ่งเมนทอร์ของรายการนี้อย่าง “บี น้ำทิพย์” ก็ได้ออกมาเปิดใจ และยืนยันว่ารายการนี้ไม่ใช่ละครแน่นอน! 

20

โดยสาวบี น้ำทิพย์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นข่าวเมาท์ดังกล่าวว่า 
“ไม่มีแน่นอนค่ะ ยืนยัน มันไม่ใช่ละครค่ะ แต่มันเป็นการทำงานแบบมืออาชีพจริง ๆ ที่มาทำกัน และตกลงกันว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมันคือรายการ เราต้องสู้เพื่อทีมตัวเอง เพราะฉะนั้นมันจะมีด่ากันอยู่แล้ว มีว่ากันอยู่แล้ว มีดุใส่กันอยู่แล้ว มีบลัฟใส่กันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นห้ามโกรธกัน มันตกลงกันมาอย่างนี้ก่อนจะทำรายการอยู่แล้วค่ะ”

อีกทั้งบี น้ำทิพย์ยังบอกต่ออีกว่า ยอมรับว่าตอนถ่ายมันก็อาจจะมีอารมณ์ร่วมกับเกมส์อยู่บ้าง แต่หลังจากจบรายการแล้ว อารมณ์ก็จบ เพราะถ่ายทำเสร็จ ตนเองกับคริสและลูกเกด ก็เป็นเพื่อนพี่น้องในวงการ ที่พูดคุยกันเหมือนเดิม ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกัน เพราะตกลงกันไว้ตั้งแต่ก่อนมาร่วมงานอยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่มีคนสปอยล์ผลการแข่งขันออกมานั้น ตนเองก็เพิ่งทราบ และก็ได้ฝากถึงคนที่สปอยล์ผลออกมาล่วงหน้าอีกว่า เป็นคนไม่มีมารยาท ไม่มีจรรยาบรรณ เพราะทุกๆ คนก็คงอยากจะดูและสนุกกับรายการไปพร้อมกันมากกว่า ถ้ามีใครรู้ผลก่อน หรือเอาความลับมาบอก ก็จะดูรายการไม่สนุก

21

22

เรื่องน่าสนใจ