เนื้อหาโดย Dodeden.com

เป็นกระแสดราม่ากันเกือบข้ามอาทิตย์เลยทีเดียว สำหรับกรณีรายการ “The Face Thailand Season 2” ที่หลังจากสาว “บี น้ำทิพย์” คัดผู้ร่วมรายการที่ทั้งสวยและมากความสามารถอย่าง “น้ำหวาน” ออกจนโดนคนดูเข้าไปด่าในอินสตาแกรมซะยับ ล่าสุดสาวบีได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าเสียใจที่คนดูไม่แยกแยะว่ามันเป็นเพียงแค่เกมส์ 

17

โดยสาวบี น้ำทิพย์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ยอมรับว่าเสียใจที่คนดูไม่เข้าใจ เพราะสิ่งที่ตนทำไปทุกอย่างนั้น คือทำตามรูปแบบของรายการ แต่กลับโดนคนมองว่าใจร้าย ส่วนตัวไม่ได้ไม่ชอบ หรือกลั่นแกล้งคริส หอวังแต่อย่างใด แต่เพียงเขาเล่นเกมยังไงมา เราก็เล่นเกมก็แค่นั้น 

นอกจากนี้บี น้ำทิพย์ยังกล่าวต่ออีกว่า เอาจริงๆ ตอนนี้น้ำหวานออกจากรายการไปแล้ว เขากลับดังกว่าตอนที่อยู่ในรายการซะอีก เพราะตอนนี้มีงานวิ่งเข้าหาหลายตัว แถมได้งานโฆษณาแล้วด้วย อันนี้ต้องขอบคุณบีหรือเปล่า ที่ทำให้เขามีชื่อเสียง มีงาน อยากให้ทุกคนคิดว่าออกจากรายการนี้ไปแล้ว จะต้องหมดอนาคต จะต้องเสียงาน เพราะไม่ใช่แบบนั้น ยืนยันว่าเมนเทอร์ทั้ง 3 คน จบก็จบแค่ในเกม ไม่มีออกต่อนอกรอบนอกจอแน่นอน และยืนยันว่าตนกับคริสและพี่ลูกเกด ก็ยังเป็นเพื่อนร่วมวงการที่ดีต่อกันอยู่ 

18

19

 

เรื่องน่าสนใจ