ที่มา: โดดเด่นดอทคอม

นำเสนอข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพ  อินสตาแกรม

ออกมาลากไส้กันไป – มา หลายรอบ ไม่รู้ว่าใครพูดจริงหรือเท็จกันแน่ระหว่าง บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ กับ โย ยศวดี หัสดีวิจิตร  

หลายครั้งก็แขวะกันทางโซเชี่ยวมีเดีย ทั้งรูปภาพ และ ข้อความที่ต่างฝ่ายลงให้ตีความกันไปเอง โดยที่ทั้งคู่ยังไม่ยอมมาเผชิญหน้าเพื่อตกลงกัน 

แต่คนที่อยู่ตรงจุดนี้เข้าใจกันดีว่าความหมายของภาพเป็นอะไร  ล่าสุด ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com )  รายงานว่า…..

แหล่งข่าวทางทาง ฝ่ายบี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ได้เตรียมให้ทนายแกะเทปทำพูดในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ที่ทาง โย ยศวดี จะไปบันทึกเทปช่วงบ่าย ของวันอังคารที่ 10 กพ.2558

76196-r-1412329095591

โดย แหล่งข่าวฝ่าย  บี น้ำทิพย์ กล่าวกับโดดเด่นว่า ตนทราบล่วงหน้าว่าทางเขาจะไปบันทึกเทปรายการแล้ว เราก็เตรียมความพร้อมเรื่องของทนาย และ รวบรวมข้อมูลต่างๆ ซึ่งตัวบีเองรู้ว่าเขาจะต้องพูดพาดพิงแน่ๆ แต่เขาฉลาดที่จะหลีกเลี่ยงการเอ่ยชื่อ

ซึ่งที่ผ่านมาเขาก็ทำลักษณะนี้มาตลอด เช่น โพสต์รูปภาพ ข้อความ ฯลฯ  ที่เราอยู่ตรงนี้ เรารู้ แต่พอมีคนไปถามเขาว่าภาพอะไร เขาก็จะบอกว่าเป็นเรื่องอื่นที่ไม่ใช่เรื่องนี้ เขาจะปัดไปเรื่องหมา แมว ฯลฯ

ซึ่งจริงๆ แล้วเขาโยงมาถึงเราได้ หากใช้คำย่อ หรือ พูดข้อความที่คนฟังรู้ความหมายว่าเกี่ยวข้องกับเราก็จะต้องมีการดำเนินการอยู่แล้ว

ทั้งนี้ โดดเด่น รายงานว่า ทางฝ่าย  โย ยศวดี ก็รู้ตัวดี ดังนั้นการบันทึกเทปจึงต้องหลีกเลี่ยงเรื่องดังกล่าว แต่อาจจะมีการสื่อสารให้เห็นปัญหาตรงนี้บ้าง

a28caeccb8c711e2b19622000a1f9d89_7_1370338855

เรื่องน่าสนใจ