ที่มา: Tnews

เจอด่ามากๆบางทีก็ท้อ แต่เพราะมีกำลังใจดีๆอยู่เคียงข้าง เลยทำให้ซือเจ๊สั่งลุย! อย่าง “บุ๋ม ปนัดดา” ฝ่าฟันเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆในโลกโซเชียลมีเดียมาได้ถึงทุกวันนี้ โดยล่าสุด “บุ๋ม ปนัดดา” ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ขอบคุณหนุ่ม “เอก เอกริน” ที่คอยเคียงข้างไม่ห่าง และมีกำลังใจดีๆ มอบให้ทุกครั้งที่ชีวิตเธอมีปัญหา ข้อความระบุว่า 

08

“ในช่วงภาวะความกดดันของกระแสโซเชี่ยลที่ไม่ยอมฟังเหตุผล คนด่าบุ๋มเยอะมาก คุณเอกพยายามบอกบุ๋มว่า อย่าไปนั่งพิมพ์อธิบายเป็นพันคนแบบนั้น อย่าไปอ่าน แต่พอบุ๋มบอกว่า คนเราต้องคุยกันได้สิ และคนทำดีต้องได้ดีใช่ไหม? เราไปช่วยเค้าอย่างที่พวกเค้าทั้งสองฝ่ายต้องการแล้ว เราตั้งใจดี ดังนั้นบุ๋มจะทนคนด่า ทนกระแสให้ได้ (แต่น้ำตาไหลไม่หยุด) คุณเอกถอนหายใจและได้แต่กอดบุ๋มไว้แน่นๆตอนที่บุ๋มกำลังพยายามพิมพ์ตอบแต่ละคน ทีละคนต่อไป!

ถ้าไม่มีคุณ บุ๋มคงผ่านจุดนั้นไม่ได้ คุณถามบุ๋มว่า  ห้ามไม่ให้ช่วยคนอื่น คงห้ามไม่ได้ใช่ไหม? แล้วคุณก็ได้แต่ตบไหล่บุ๋มแบบให้กำลังใจ ขอบคุณที่เข้าใจและยอมรับบุ๋มนะคะ ขอบคุณที่ยืนเคียงข้างและเชื่อมั่นในตัวบุ๋ม และขอบคุณที่ลุยและปกป้องบุ๋มทุกทาง บุ๋มรักคุณมากนะคะ” 

09

11

10

เรื่องน่าสนใจ