ที่มา: mthai

แฟนการ์ตูนทุกท่าน คอหนังทั้งหลาย ใครๆก็ต้องเคยได้ยินชื่อ ปรสิต เดรัจฉาน กันมาไม่มากก็น้อย จากเสียงล่ำลือถึงความสนุก เลือดสาด และเจ็บจี๊ดสุดๆ แต่ครั้งนี้เตรียมรับมือให้พร้อม เพราะ โมโนฟิล์ม จะนำพลพรรคปรสิตต่างดาวยึดร่าง มาในฉบับคนแสดง กับภาพยนตร์ Parasyte: Part 1 ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก ที่พร้อมจะให้ทุกคนพิสูจน์ความมันส์ พ.ค. นี้ แน่นอน

1

โดยภาพยนตร์ชุด Parasyte จะแบ่งออกเป็น 2 ภาคด้วยกัน ถ่ายทอดเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตจากต่างดาว ที่เดินทางมายังโลก โดยพวกมันสามารถยึดร่างมนุษย์ได้ด้วยการแท­รกซึมเข้าไปทางรูหูหรือรูจมูก เพื่อเข้ายึดสมองควบคุมร่างกายแ­บบเบ็ดเสร็จ นอกจากนี้ เหล่าปรสิตต่างดาวในร่างมนุษย์ย­ังมีพละกำลังมหาศาล และสามารถเปลี่ยนอวัยวะให้กลายเป็นอาวุธอั­นแหลมคมอันตราย ในการจับมนุษย์กินเป็นอาหาร สังคมมนุษย์จึงต้องเผชิญกับการคุกคามของเห­ล่า ปรสิต ที่อาศัยปะปนอยู่กับผู้คนแบบแทบจะไม่สามาร­ถแยกออกได้เเลย

ซึ่งเรื่องราวของ ปรสิต เดรัจฉาน ฉบับหนังสือการ์ตูน จะมีจุดศูนย์กลางอย­ู่ที่เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยม ชินอิจิ ที่โดนปรสิตเข้าแทรกซึมในร่างกาย แต่เพราะสิ่งมีชีวิตจากโลกอื่นเจาะเข้าไปท­างมือของเขาจึงไม่สามารถควบคุมสมองได้ นอกจากยึดมือไปข้างเดียวเท่านั้น แต่แล้วทั้ง ชินอิจิ และปรสิตต่างดาวที่เขาตั้งชื่อให้ว่า มิกิ กลับสามารถเรียนรู้ที่จะอาศัยอยู่ในร่างเด­ียวกันได้ และทั้งสองต้องร่วมกันต่อสู้กับเหล่าปรสิต­เผ่าพันธุ์เดียวกับมิกิ

2

3

โดยในฉบับภาพยนตร์ Parasyte: Part 1 ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก เรื่องนี้ จะได้ โชตะ โซเมทานิ มารับบท “ชินอิจิ” นักเรียนดวงซวยที่โดนปรสิตยึดมือ และ ซาดาโอะ อาเบะ มาพากย์เสียงเป็น “มิกิ” ปรสิตต่างดาว นัยน์ตาปูดโปน ร่วมด้วย ทาดาโนบุ อาซาโน่ และ มาซาฮิโระ ฮิกาชิเดะ

 

เรื่องน่าสนใจ