“นุ้ย-ธนวัฒน์” หนึ่งในพิธีกร ยิ้ม “ฮัลโหล ซุปตาร์” ปั๊ว ปัง อลังเวอร์ หลังปรับโฉมใหม่กระแสตอบรับดีสุดๆ เผยรายการพร้อมเชิญแขกรับเชิญทุกวงการ เปิดมุมมองและประสบการณ์ที่หลากหลาย และโชว์สุดพิเศษที่หาดูไม่ได้จากที่ไหน

 

 

ปรับแล้วปัง

 

ปรับโฉมใหม่เดินหน้ามอบความบันเทิงผ่านหน้าจอ ช่อง 7HD กว่า 2 เดือนแล้ว สำหรับรายการวาไรตี้ทอล์กโชว์ ฮัลโหล ซุปตาร์ ปั๊ว ปัง อลังเวอร์ จากค่าย นีโน่ บราเดอร์ส ที่ดำเนินรายการโดย 3 พิธีกรมากฝีมือ นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ซึ่งหลังปรับรูปแบบ เติมสีสันรายการให้สนุกครบรส ด้วยเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟของเหล่าซุปตาร์ ที่เรียงคิวมาร่วมพูดคุยกันในรายการ ให้ได้ชมกัน ทุกเย็นวันเสาร์ เวลา 17.00 น. คอนเฟิร์มแล้วว่าโฉมใหม่ ปั๊ว ปัง อลังเวอร์ ไม่เกินจริง!!!

ทางด้านพิธีกรอารมณ์ดี นุ้ย-ธนวัฒน์ ขอมาการันตีถึงความสนุกชนิดไม่หยุดยั้ง ที่แฟน ๆ จะได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง “ต้องบอกเลยว่า “ฮัลโหลซุปตาร์” โฉมใหม่ ปั๊วจริง ๆ ปังจริง ๆ และอลังเวอร์จริง ๆ รูปแบบของเราปั๊วมาก พิธีกรของเราปังมาก และอลังเวอร์ คือเราเพิ่มเติมโชว์เข้ามา แขกรับเชิญที่มาร่วมรายการก็มักจะมีโชว์มาด้วย นอกจากทอล์กก็จะมีโชว์ที่หาดูไม่ได้จากที่ไหน ดูได้จากรายการเราที่เดียวเท่านั้น นอกจากนั้นในระหว่างสัมภาษณ์ ก็จะมีการออกไปทำกิจกรรมข้างนอก จัดเต็มทั้งกิจกรรมต่างๆ และ โชว์สุดพิเศษ ต้องบอกว่า 2 เดือนที่ผ่านมา กระแสตอบรับดีมาก ๆ แฟนรายการชอบมาก เพราะรายการเราเป็นมากกว่าการพูดคุย แขกรับเชิญก็คือคัดมาแบบที่สุดของความสนใจ เป็นคนที่ทุกคนอยากรู้จักชีวิต รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ของเขา เรียกว่าเอามาทุกวงการ ไม่ว่าจะเป็นเหล่ายูทูบเบอร์ชื่อดัง หรือแม้แต่ทางฝั่ง LGBTQ+ เราก็มีมาให้เห็นมุมมองที่หลากหลาย ใครที่อยากดูสัมภาษณ์ในเรื่องราวของละคร เราก็เชิญพระนางและนักแสดงมาพูดคุย รวมถึงศิลปินนักร้องก็มีมาไม่ขาดสาย เพราะฉะนั้นจะได้เห็นความหลากหลายที่เพิ่มมากขึ้นในรายการ ก็ต้องฝากไว้เลยนะครับสำหรับ “ฮัลโหล ซุปตาร์” ปั๊ว ปัง อลังเวอร์ เจอกันทุกเย็นวันเสาร์เวลาห้าโมงเย็น ที่ช่อง 7HD แห่งนี้ ห้ามพลาดเลยนะครับทุกคน”

ติดตามชมรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” ปั๊ว ปัง อลังเวอร์ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ