ที่มา: innnews

เรียบเรียงโดย : โดดเด่นดอทคอม

ช่วงนี้ขยันกับการทำงาน สำหรับ บอม KPN อนุรักษ์ เพิ่มพูล ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครเรื่อง “วันหนึ่งจะเป็นซุป’ ตาร์” ที่เรตติ้งกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ และยังมีผลงานละครอีกเรื่องซึ่งอยู่ในระหว่างการถ่ายทำคือ “ปริศนาอาฆาต” ทางช่อง GMM25 โดยในเรื่องนี้บอมรับบทแสดงเป็นตำรวจที่ต้องคอยไขคดีปริศนาต่างๆ พร้อมกันนี้ บอม ยังอัพเดตเรื่องค่าตัวในละครเรื่อง “ซารางเฮ…รักหมดใจ” 

NjpUs24nCQKx5e1D61e5zxB9pUiIqPFrRVQQpIk02N6

โดยบอม เผยว่า “สำหรับละคร วันหนึ่งจะเป็นซุป’ตาร์ ฟีดแบ็กดี คนพูดถึงเยอะมาก ทั้งผมและทีมงานทุกคน ดีใจสุดๆ ครับ ส่วนละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ตอนนี้ก็มี ปริศนาอาฆาต ทางช่อง GMM25 ซึ่งรับบทเป็นตำรวจที่ต้องคอยไขคดีปริศนาต่างๆ และทุกครั้งก็ต้องเจอเด็กกลุ่มหนึ่งที่สื่อสารกับผีได้ ถามว่ายากมั้ยที่เล่นเป็นตำรวจไม่ยากครับ เพราะผมแอบจำจากคุณพ่อของผมเอง เพราะคุณพ่อผมท่านมีอาชีพเป็นนายตำรวจอยู่แล้ว เลยนึกภาพจากที่เราเคยเห็นท่านทำงาน และอ่านบทเพื่อทำความเข้าใจกับมันให้เยอะๆ ครับ เลยทำให้เราแสดงได้ง่ายขึ้น”

NjpUs24nCQKx5e1D61e5zxB9pUiIqPFCJHwZRDqEOBJ

ส่วนเรื่องของคดีค่าตัวจากละคร “ซารางเฮ…รักหมดใจ” นั่นทางหนุ่ม บอมแจงว่าตอนนี้จับผู้ต้องหาได้แล้ว ก็ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย ใครทำอะไรไว้ก็ต้องได้รับกรรมอย่างนั้น

“ล่าสุดทางตำรวจเพิ่งจับตัวผู้ต้องหาได้ ตอนนี้ผมปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายครับ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ทนายความเขาดำเนินการ ส่วนตัวแอบเสียใจที่เขามาทำกับเราแบบนี้ แต่จริงๆ ผมเชื่อว่าใครที่ทำอะไรไม่ดีไว้เขาก็จะได้รับกรรมตามที่เขาทำครับ”.

 

เรื่องน่าสนใจ