เป็นอีกหนึ่งเคสศัลยกรรมแก้จมูก กับคุณหมอจำรูญที่ปั๊วะปังมากอีกเคสเลยล่ะค่ะ สำหรับเคสของน้องปูเป้ ที่ได้เข้ามาแก้จมูกกับคุณหมอจำรูญที่ Century Clinic ในเครือเดียวกันกับจำรูญคลินิก ตอนนี้เธอได้มีทรงจมูกแบบบาร์บี้ไลน์สายฝอ มีปลายจมูกพุ่งสวยๆ เสริมมิติให้กับใบหน้า ที่เจ้าตัวปลื้มกับจมูกทรงนี้แบบสุดๆ

เพราะก่อนหน้านี้น้องปูเป้เคยไปทำจมูกมาแล้วครั้งนึงจากคลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งทรงจมูกก็โด่งดี แต่ปลายจมูกนั้นงุ้มต่ำเกินไป และปลายจมูกก็บวมโตเป็นอย่างมาก อีกทั้งซิลิโคนก็เบี้ยวเอียงเล็กน้อยทำให้ทรงจมูกของน้องปูเป้ดูไม่สวยเต็มที่เท่าที่ควร เวลาหันบางมุมองศาของทรงจมูกก็ทำให้ใบหน้าดูแปลกไป น้องปูเป้จึงได้ตัดสินใจเข้ามาแก้จมูกกับหมอจำรูญนั่นเอง

 

ปลายจมูกใหญ่-เอียง

ภาพก่อนศัลยกรรมปรับแก้ทรงจมูกกับคุณหมอจำรูญ

 

 

โดยคุณหมอจำรูญนั้นได้ทำการผ่าตัดแก้ไขจมูกเคสของน้องปูเป้ด้วยเทคนิคแบบ Close นำซิลิโคนแท่งเก่า แล้วปรับฐานจมูกใหม่ก่อนที่จะวางซิลิโคนที่เหลาตกแต่งเพื่อให้เข้ากับใบหน้าของน้องปูเป้ ซึ่งใช้ซิลิโคนเกรดพรีเมียมจากอเมริกา เป็นซิลิโคนคุณภาพสูง แล้วคุณหมอก็ยังยืดปลายจมูกด้วยเทคนิคเฉพาะ เพื่อเสริมปลายจมูกให้พุ่งขึ้นรับกับสันจมูก ก่อนที่จะรองด้วยเนื้อเยื่อไขมันในร่างกายอีกชั้นป้องกันปลายจมูกบางและทะลุ ถือได้ว่าเป็นการศัลยกรรมแก้จมูกที่นอกจากจะเพิ่มความสวยแล้ว ยังคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลักอีกด้วย 

ปัจจุบันน้องปูเป้ได้ทำจมูกไปจนเข้าที่แล้ว น้องปูเป้ก็ไม่รอช้าที่จะอวดจมูกใหม่ให้ทุกๆ คนได้เห็นกัน ขอบอกเลยว่า เพียงแค่หนึ่งเดือน ซิลิโคนยังไม่รัดแกน 100% ทรงจมูกก็สวยปั๊วะปังแบบสุดๆ แล้ว ทรงจมูกที่ดีก็เลยเสริมมิติให้กับใบหน้า ทำให้ใบหน้าของน้องปูเป้สวยขึ้นไปด้วย หน้าตาดูละมุน เป็นธรรมชาติมากขึ้น ไม่แข็งทื่อเหมือนทรงเก่าแล้วค่ะ!

 

หลังจากแก้จมูกมาแล้วครบ 1 เดือน

 

 

หลังแก้จมูกกับคุณหมอจำรูญมาครบ 7 สัปดาห์แล้ว

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️
📱 โทรด่วน : 081-4241987, 083-0909955
📸 IG : jumroonclinic2019
🆔 ไลน์ : @jumroonclinic (ต้องมี@ด้วยนะ)
🗺 แผนที่: https://goo.gl/maps/VR7Mq2EGcsM2
💳 ยินดีรับบัตรเดบิตและเครดิต พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0%

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ