เนื้อหาโดย Dodeden.com 

สร้างตำนานรักหวานให้หลายคนอิจฉา และตอนเลิกกันก็พากันสาวไส้จนหลายคนถึงกับอึ้ง ว่าเรื่องราวความรักทั้งหมดเป็นเพียงเรื่องราวที่แต่งขึ้นทั้งหมด และถึงแม้จะดูเหมือนว่าเรื่องราวจะจบด้วยการต่างคนต่างอยู่ไปแล้ว แต่ล่าสุดดูเหมือนจะเป็นประเด็นอีกรอบ เมื่อหนุ่มโอน พีรพัฒน์ โพสต์ข้อความเดือดฉะ ซันนี่ ยูโฟร์ บอกจากนี้ไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวหรือพาดพิงถึงอีก! 

59

เพราะสาวซันนี่ได้ไปพูดถึงเรื่องราวที่ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล ถึงเงินจำนวนหนึ่งที่เป็นหนี้ โดยมีข้อความเหมือนกับว่าหนี้จำนวนนี้ เป็นเพราะแฟนเก่าคนหนึ่งเป็นคนสร้างขึ้นให้เธอ ซึ่งหลายคนก็พุ่งประเด็นว่าเป็นหนุ่มโอน พีรพัฒน์ ไปหลอกเงินสาวซันนี่ ยูโฟร์นั่นเอง โดยแฟนคลับซันนี่ ได้รุมจวกโอน พีรพัฒน์กันอย่างมากมาย จนหนุ่มโอนทนไม่ไหว ออกมาโพสต์ข้อความว่า หนี้จำนวนดังกล่าว ซันนี่เป็นมาก่อนที่จะรู้จักกับโอนซะอีก อีกทั้งยังโพสต์อีกว่า เมื่อไรจะหลุดพ้นจากอีบ้านี่สักที ถ้ามีอีกรอบก็ไม่อโหสิแล้ว ไม่จบก็คือไม่จบ โดยหนุ่มโอนได้โพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊คว่า … 

“ขึ้นศาลเพราะติดหนี้เองไม่ใช่หรอเงินแสนกว่าบาทที่ผ่อนทีละเดือนๆนั่น แบงก์ติดบูโรกี่ปีนั่นไม่ยอมจ่ายเอง ละมาอ้างว่าผมทำให้ติดหนี้ ขอโทษเถอะหนี้คุนมึงสร้างไว้ก่อนจะมาเจอผมอีกมั้ย ทำยังไงถึงจะหลุดพ้นจากอิบ้านี่สักที พาดพิงกันอยู่นั่น ต่อหน้าประชาชนก็กระแนะกระแหนพาดพิงใส่โทษ ลับหลังมาพูดดีทำดีออดอ้อน กดไลค์ในโพสfollowเฟส คือไร คุนมึงโรคจิตป่าว หรือสติไม่ดี …ฟ้าไม่ได้ช่วย ฟ้ากำลังลงโทษคุณอยู่ ชีวิตแย่ๆนั่น ขอให้สนุกกับชีวิตที่เหลืออย่าไปทำใครเดือดร้อนอีกเลย อโหสิกรรมรอบที่ล้านแปด ถ้าอีกรอบกูไม่อโหสิละ พอกันที คงรู้ตัว!!! ไม่จบก็ไม่จบคับ”

57

ทั้งนี้สาวซันนี่ก็ได้มาโพสต์คอมเมนท์ตอบกลับว่า ไม่ได้หมายถึงโอนเลยสักนิดเดียว แต่ทางหนุ่มโอนก็ฉะกลับว่า ถึงจะไม่ได้พูดชื่อ ก็อยากจะให้บอกไปเลย ว่าเรื่องทั้งหมดที่ซันนี่โพสต์ไปไม่ได้หมายถึง โอน พีรพัฒน์ เพราะการพิมพ์ข้อความกำกวมแบบนั้น ทำให้หลายคนเข้าใจว่าเป็นโอน  อีกทั้งยังบอกอีกว่า ไม่ต้องมายุ่งกันแล้ว ไม่ได้มีหนี้สินอะไรกัน อย่ามาพาดพิงกันอีก จบนะ

58

เรียกได้ว่า จบกันไม่สวยจริงๆ ล่ะค่ะ สำหรับคู่นี้!! 

เรื่องน่าสนใจ