เมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมาในรายการ เล่นใหญ่จัดใหญ่ทางช่อง Bright TV ได้มีการเชิญคู่รักชายรักชายคู่หนึ่งมาออกรายการนั่นก็คือ ปังปอนด์-ตาล ที่ดูเหมือนว่าทั้งคู่ก็เป็นคู่รักปกติทั่วไป แต่จริงๆ แล้ว ปังปอนด์เป็นหนุ่มที่ติดเชื้อ HIV ที่ยอมออกมาเปิดใจ และตาลก็เป็นคนรักของปังปอนด์ที่รับได้ และคบหาดูใจกันเหมือนคู่รักปกติ

 

ปังปอนด์-ตาล

 

ซึ่งปังปอนด์ได้เผยว่าอดีตนั้นเขาเคยทำงานขายบริการเนื่องจากทางบ้านมีปัญหา ทำให้เขาหนีออกจากบ้านและพยายามหาเงินเลี้ยงดูตัวเอง จึงได้เดินทางเข้าสู่การขายบริการ และมาทราบในภายหลังว่าติดเชื้อ HIV ซึ่งหลังจากที่ทราบว่าตัวเองมีเชื้อ HIV นั้นก็พยายามดูแลตัวเองโดยมีมาตลอด จนทำให้ปัจจุบันเชื้อในร่างกายเหลือน้อยมาก จนไม่สามารถแพร่เชื้อไปสู่คนอื่นได้

 

 

ทางด้านตาลนั้นก็ได้เจอกับปังปอนด์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นหาคู่อย่างทินเดอร์ และได้คบหาดูใจกันมา จนมาสืบทราบว่าปังปอนด์นั้นมีเชื้อ HIV แต่ตัวเขาก็ไม่ได้รู้สึกหวาดกลัวหรือรังเกียจ เพราะได้ทราบเรื่องราวราวลึกๆ ของปังปอนด์ แล้วรู้สึกว่าปังปอนด์นั้นเป็นคนที่เก่ง และผ่านเรื่องราวร้ายๆ มาได้ อีกทั้งเขาก็ยังศึกษาเรื่องของเชื้อ HIV เป็นอย่างดี

 

 

ปัจจุบันทั้งคู่ก็คบหาดูใจรักกันเหมือนคู่รักตามปกติ ช่วยกันดูแลซึ่งกันและกัน ถึงแม้ว่าอาจจะยังไม่ถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์กัน แต่ก็เคยแสดงความรักด้วยการมีอะไรกันแบบภายนอกมาแล้ว เรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรนั้นไปติดตามได้ในคลิปรายการเล่นใหญ่จัดใหญ่กันได้เลยค่ะ

 

เรื่องน่าสนใจ