ที่มา: Posttoday

ออกมาเปิดใจถึงเรื่องความความสัมพันธ์ที่คาราคาซังไปหมดแล้ว สำหรับคู่ของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรลดัล กับสาว พลอย พลอยพรรณ ที่ตอนนี้เลิกรากันอย่างเป็นทางการแล้ว อยู่ในขั้นตอนการร่างข้อตกลงในการหย่าอยู่และคาดว่าจะเสร็จในสัปดาห์นี้ ล่าสุดเมื่อวานนี้ (23 พ.ค.) ซึ่งเป็นวันเกิดของลูกชายคนเล็ก “น้องพูม่า” ด้านคุณพ่ออย่างหนุ่มปีเตอร์กลับไม่ได้ไปฉลองวันเกิดของลูก โดยเผยเหตุผลให้ฟังว่า ไม่อยากไปแล้วทำให้บรรยากาศในงานอึดอัด จึงขอเลี่ยงที่จะเจอพลอย ส่วนตนนั้นจะไปเจอลูกในวันรุ่งขึ้นแทน 

60

“ผมก็พยายามจะไม่พูดถึงเรื่องนี้มากไม่อยากให้ต่อยอดให้อีกแล้ว แต่พยายามจะหาจุดจบให้ได้ครับ ตอนนี้ทนายผมกำลังร่างข้อตกลงเพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนแก้ไขครับ ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับพลอย ผมไปถ่ายรายการมาด้วย ไม่ค่อยได้อยู่กรุงเทพฯ เมื่อกลับมาก็เพิ่งได้ข้อตกลงมาครับ คือ มันก็ต้องร่างให้เสร็จเรียบร้อย ถ้าก้ำกึ่ง ครึ่งๆ กลางๆ เข้าไปเดี๋ยวก็ทะเลาะกันอีก”

“เรื่องบ้าน จริงๆเป็นบ้านที่ซื้อหุ้นกับน้า มันไม่ใช่บ้านผมคนเดียว ถ้าจะยกบ้านให้มันก็ไม่ใช่บ้านผม 100 เปอร์เซนต์ บ้านมันก็ใหญ่นะมี 5 ชั้น ซึ่งไม่ได้ใช้ทั้งหมด ผมคุยกับน้าว่าถ้าผมขายคิดว่าโอเคมั้ย ซึ่งจริงๆ แล้ว มันก็จะเหลือเงิน เพราะผมก็ผ่อนนานพอที่แบบเหลือพอซื้อบ้านใหม่ๆได้

ทีแรกผมตั้งใจว่าจะแก้ไขสัญญาให้เสร็จทุกอย่าง ในวันเกิดพูม่าอยากจะเข้าไปเจอ แต่ยังไม่ได้แก้ไข คงต้องรอให้เรียบร้อยน่าจะเร็วๆ นี้ครับ คาดว่าภายในวีคนี้น่าจะได้ข้อตกลงแล้ว ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามที่คุยข้อมูลแต่แรก ก็น่าจะโอเค ส่วนบ้านคงต้องขาย ส่วนวันเกิดน้องพูม่า จริงๆ แล้วผม วันนี้คือจะต้องฉลองอยู่แล้ว ผมอาจจะขอไปเจอพรุ่งนี้แทน จะได้ไม่สร้างความอึดอัด พยายามจะไม่ทำให้มันมีเรื่องทะเลาะกันหรือแบบว่าหงุดหงิดใจ พยายามทำให้เบาที่สุด จริงๆเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่กลายเป็นทะเลาะกันไปหมด”

เรื่องน่าสนใจ