หลังจากที่คุณแม่ของ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ได้โพสต์แจ้งข่าวว่าคุณแม่ของเธอล้มหัวฟาดพื้นจนหยุดหายใจไป 10 นาที แต่แพทย์สามารถช่วยให้คุณแม่กลับคืนมาได้ ล่าสุด นางเอกสาวก็ได้โพสต์อัปเดตอาการของคุณแม่ผ่านทางไอจีสตอรี่ของตัวเองว่า

 

ปุ๊กลุก

 

“ขอโทษทุกคนที่ไม่ได้รับโทรศัพท์นะคะ ขอโทษพี่ๆ นักข่าวทุกคนด้วยมากๆ นะคะ พิมพ์พอได้ แต่ยังพูดไม่ค่อยไหว โทรศัพท์ที่รับงานคือเบอร์พี่สาว พูดไม่ไหวเหมือนกันค่ะ ขอโทษด้วยนะคะ *ตอนนี้คุณแม่ ผ่าตัดแล้วตอน 7.00 เพื่อเจาะเอาเลือดที่คลั่งในสมองออก อาการเบื้องต้นหลังจากผ่าตัด ไม่มีเลือดที่ไหลออกมาจากสมองตั้งแต่ผ่าตัดเสร็จ แต่ยังมีอาการสมองบวมอยู่ ตอบสนองบ้างแล้ว ตอนนี้คุณหมอกำลังพาคุณแม่ ใส่สีที่เลือดอะไรสักอย่างเพื่อทำให้เห็นความผิดปกติในสมองได้อยากชัดเจน อาการยังอยู่ในภาวะที่เฝ้าสังเกตอาการ

คุณหมอพยายามจะเข้าไปสู่ขั้นตอนการรักษาซ่อมแซมเส้นเลือดในสมองค่ะ ถ้าคุณแม่ตอบสนองดี ไม่มีอะไรผิดปกติ ก็จะสามารถทำได้ อยู่ในสภาวะที่ทรงๆ แต่ในความเชื่อคุณแม่จะผ่านได้แน่นอนค่ะ

***ขอพึ่งพลังการอธิษฐานในนามพระเยซูจากทุกคนนะคะ ยังไม่ได้นอนเลยตั้งแต่เมื่อวาน อดอาหารให้คุณแม่ด้วย ใครที่อธิษฐานเผื่อคุณแม่ ขอคุณงามความดี ส่งผลกลับไปถึงทุกคนนะคะ

ตอนนี้คุณหมอยังไม่สามารถรับปากอะไรได้ อยู่ในภาวะที่ทุกอย่างเกิดขึ้นได้ ฝากอธิษฐานเผื่อนะคะ ขอบพระคุณทุกคอมเม้นทุกคนที่เป็นห่วงมากๆ เลยค่ะ กราบขอบพระคุณคุณหมอยศ ที่รับเคสหนูยามดึก และโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ที่ดูแลเป็นอย่างดี อุ่นใจมากๆ ขอบพระคุณจริงๆ จากหัวใจค่ะ”

 

 

โดดเด่นดอทคอมก็ขอให้คุณแม่ของสาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ อาการดีขึ้นไวๆ อย่างต่อเนื่องนะคะ 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ