ที่มา: Khaosod Online

วันที่ 25 กย. ที่ อาร์เอส ฮอลล์ชั้น 7 ลาดพร้าว ซ.15 ได้มีการบันทึกเทปรายการ “เอิ๊กโชว์” ซึ่งมีนักร้องหนุ่ม ‘ป๊อก’ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ มาพูดถึงเพลง “Runaway” ที่เพิ่งปล่อยเอ็มวีออกมา อีกทั้งในช่วงท้ายทางรายการได้มีการนำเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับนักร้องหนุ่ม 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากจบการบันทึกเทปนักร้องหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์ช่วงเช้าที่ได้ไปทำบุญฉลองวันเกิดกับครอบครัวและแฟนสาว ‘มาร์กี้-ราศรี’ โดยนักร้องหนุ่มเผยว่า “ปีนี้อายุครบ 29 ปี เมื่อเช้าไปทำบุญมากับครอบครัวและกี้ คือมันกะทันหันนิดนึง เพราะตารางงานวันนี้เต็มแล้ว แต่เมื่อวานตอนบ่ายคุณแม่(อาภัสรา หงสกุล) โทรมาบอกว่าพรุ่งนี้ไปทำบุญได้ไหม ถวายสังฆทานด้วยกัน ผมก็บอกว่าได้แต่ต้องเป็นช่วงเช้าตรู่ครับ” 

62

 

ปีนี้ได้ให้ของขวัญตัวเองหรือยัง ป๊อก ตอบว่า
“ยังไม่มีเลยครับ ปกติวันเกิด ผมแค่รู้สึกว่ามันเป็นอีกวันนึงไม่ได้พิเศษอะไร แต่ปีนี้เพื่อนและกี้เขาก็มีทำเซอร์ไพรส์ เป็นปีที่แปลกและพิเศษกว่าปีอื่น”

มาร์กี้ทำเซอร์ไพรส์อย่างไร นักร้องหนุ่มเผยว่า
“เขานัดกับเพื่อนสนิทผมมาจากหลังบ้าน เข้ามาโดยที่เราไม่รู้เรื่องอะไรเลย ผมยังอยู่ในชุดนอนด้วยซ้ำ เขาตั้งใจที่อยากจะทำให้เรามีความสุขจริงๆ แล้วก็เอาของขวัญมาให้ เป็นนาฬิกา เป็นรุ่นที่ผมเคยพูดว่าอยากได้ นาฬิกายี่ห้อนี้มีอยู่แล้วอันนึง แต่เป็นคนละเวอร์ชั่นกัน เราก็คิดว่าจะซื้อดีหรือเปล่า แล้วอยู่ดีๆ เขาก็เอานาฬิกาเรือนนี้มาให้”

63

เขามีเกริ่นบ้างไหมเพราะกลัวว่าเราจะซื้อมาซ้อนกัน ป๊อกเผยว่า
“เขาเป็นคนที่เก็บรายละเอียดดีมาก เหมือนเขามีกล้องติดตามตัว เขารู้ว่าผมไม่ซื้อแน่นอน คือเขาเก่งเรื่องนี้ผมยอมรับ ถามว่าประทับใจไหม ประทับใจแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นของขวัญอะไร แค่เขาให้เรา เราก็ดีใจมาก แต่อันนี้ยิ่งเป็นอันที่เราไม่คิดว่าเขาจะซื้อให้ แล้วมันค่อนข้างมีราคาด้วยก็เกรงใจครับ เวลาเขาให้เราก็ดีใจและตกใจ”

กลัวคนมองว่าเป็นคู่รักเจ้าบุญทุ่มไหม
“มันแล้วแต่คนจะคิด อย่างตอนที่ผมให้เขา เป็นของที่ผมตั้งใจให้ ผมไม่อยากซื้อของแฟชั่นที่ใช้แป๊บเดียวแล้วก็ทิ้งไว้ อยากให้ของที่เราเก็บไว้ใช้ได้นานๆ ไม่ได้เจาะจงว่าเขาจะทำแบบนี้ให้เรา แค่เขาเอาเค้กมาเซอร์ไพรส์เราผมก็แฮปปี้แล้วครับ”

64

เรื่องน่าสนใจ