ป๋อมแป๋ม – ก๊อตจิ ขาสั่น เจอเก้งผู้ต้องสงสัยวัยมัธยมน่ากิน

scg

                        ที่สุดของความมันส์ระยะสูงสุด  เมื่อรายการสแกนเกย์เทปนี้ มีแขกรับเชิญ เป็น 2 พิธีกร ฮอตฮิตแห่งเทยเที่ยวไทย  ป๋อมแป๋ม  และ ก๊อตจิ  มาปะทะกับพิธีกรกูรูแห่งเกย์   เอกกี้   มาร่วมกันเปิดเรดาห์ขนหาเพศที่แท้จริงของเก้งผู้ต้องสงสัยวัยขบเผาะ ขาสั้นระดับมัธยม  ที่เผยโฉมออกมา ทำเอาขาแข้งสั่นไปตามๆกัน

ก่อนเปิดเรดาห์  ก็ต้องเม้าส์มอยตามระเบียบ  ประสบการณ์ใกล้ชิดสนิทเกย์ ของใครของมัน  ว่ากันว่าป๋อมแป๋มนั้นชี้แนะแหล่งช้อปชิมเกย์มีจริงหรือเปล่า  สารภาพว่าเรดาห์สแกนเกย์ของตัวเองตีค่าเป็นศูนย์  เพราะไม่สามารถจะชี้ชัดได้เลยว่าใครเป็นไม่เป็น

สมัยนี้ดูยากเย็นที่สุดในโลก สเป็คหนุ่ที่ชอบก็เข้มๆ แบบพี่เมฆ วินัย ไกรบุตร แต่ตอนนี้ก็ต้องการเพียงคนที่ยอมความเป็นตัวตนของตัวเองและเงินเท่านั้น !!!!! ส่วนสาวเอวบางร่างใหญ่ ก๊อตจิ ชี้สเป็คเลิฟมากๆ ป้อง ณวัฒ  แต่ใจจริงก็อยากได้คนที่ปกป้องตัวเองได้  เพราะเป็นสาวร่างใหญ่

และมาฟังข้อมูลกันว่าพ่อค้าจังหวัดไหนแซ่บน่ากินที่สุด จังหวัดไหนเกย์เยอะที่สุด จากปากก๊อตจิกันในรายการสแกนเกย์ หรือ Subscribe ที่ Tiger Channel หรือ www.youtube.com/tigercrychannel ออกอากาศทุกวันพฤหัส ออกอากาศวันที่ 10 ตุลาคม นี้  เวลา 20.00 น

 

โดย www.dodeden.com

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ