ที่มา: คมชัดลึก

เรียบเรียงโดย : โดดเด่นดอทคอม

‘ผจก. ศสา’ แจ้งเหล่าแฟนคลับ ตอนนี้ “โอม” (โฬม พัชฏะ) พร้อมทำงานแล้ว เตรียมลงละครถึง 2 เรื่อง ส่วนอาการบาดเจ็บไม่น่ามีปัญหา พร้อมทั้งออกมาแก้ข่าวให้นางเอกสาว “ไอซ์” หลังถูกโยงมีรายชื่ออักษรย่อ “นางเอกส้มหล่น” อัพยาแจงว่าเป็นเรื่องไร้สาระ

000

หลังพักรักษาตัวจนหายดีแล้ว และเปลี่ยนชื่อใหม่ สำหรับ “โอม” อัชชา (“โฬม” พัชฏะ) ล่าสุด สำหรับแฟนคลับที่บ่นคิดถึงนั้นตอนนี้ มีละคร 2 เรื่องที่หนุ่มโอม รอเปิดกล้องนั้น ได้แก่ “บ่วงนฤมิต” ของผู้จัดละคร ไก่ วรายุฑ เรื่องนี้หนุ่มโอม ประกบคู่กับ ดาราสาวแมท(ภีรนีย์ คงไทย) ส่วนอีกหนึ่งเรื่อง คือ อังกอร์ โดยเป็นการหยิบภาคแรกมารีเมค เตรียมลงจอฉายทางช่อง 3 ด้วยฝีมือการกำกับของ กัญจน์ ภักดีวิจิตร ทายาท ผู้กับกับดัง ฉลอง ภักดีวิจิตร หรืออาหลอง แต่ยังไม่เปิดเผยนางเองที่มาประกบคู่

ส่วนเรื่องของสภาพร่างกายตอนนี้ หนุ่มโอมพร้อมรับงานได้เต็มร้อย ซึ่งทาง ผจก. ศสาได้ถามพระเอกหนุ่มแล้วว่า สามารถรับไหวหรือไม่ที่ต้องทำงานถ่ายละคร 7 วัน “โอม” อัชชา ให้คำตอบว่า ไหวกว่าเมื่อ 10 ปีที่แล้วเสียอีกอีก

“ช่วงนี้โอมเขาก็ถือว่าได้พัก ได้ฟิตเนสเต็มที่ เราจ้างเทรนเนอร์ให้เขาเลย ตอนนี้เขาดูแลตัวเอง ได้นั่งสมาธิ อยู่กับธรรมะ ถ้าละครเปิดคงถ่ายละคร 7 วัน เขารู้ตัวดี เราถามเขาว่าไหวมั้ย เขาบอกเราเลยว่าไหวกว่าเมื่อ 10 ปีที่แล้ว อย่างเรื่องอาการนอนไม่หลับ เขาหายแล้ว เขาเอาธรรมะเข้ามาช่วย เลยทำให้เขาเข้าใจมากขึ้น พ่อเขาก็บอกเขาว่าให้กลับมาทำงานเถอะ เขาก็บอกเองว่า ตอนนี้พร้อมจริงๆ เรื่องการนอนไม่กังวลแล้ว นอนกับแม่ตลอดเวลา กินอิ่มนอนหลับ” ผู้จัดการโอมกล่าว

11379769_865794100170539_633688077_n

ส่วนที่มีเว็บไซต์หนึ่งเขียนข่าวว่า “นางเอกส้มหล่น” และ “พระเอกตาโหล” แอบไปอัพ “โค้ก” ในห้องน้ำผับดัง และคนที่หายามาให้คือผู้จัดการส่วนตัว ทำให้ตีความไปต่างๆ นานา กระทั่งมีอักษรย่อออกมาด้วยอีกว่าเป็น “นางเอก อ.” งานนี้นักแสดงอย่าง “ไอซ์” อามีนา กูล นักแสดงในความดูแลของ “ศสา” จึงถูกลากเข้าไปเกี่ยวด้วยด้วย

โดย ผจก. ศสา ได้ออกมาปัดข่าวว่า เป็นเรื่องไร้สาระ ซึ่งทางนางเอกสาว ไอซ์ อามีนา ก็ไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องนี้

“ศสาว่าไร้สาระ ปัญาญาอ่อน ใครก็ไม่รู้ ไอซ์เขาก็ไม่สนใจ หัวเราะเลย ถามว่านางเอกส้มหล่นมั้ย คือถ้าเราไม่มีฝีมือ ไม่มีความสามารถ ไม่มีความตั้งใจใครจะให้เล่น แถมยังโยงไปโอมอีก ไปกันใหญ่” ศสากล่าวด้วยน้ำเสียงจริงจัง

เรื่องน่าสนใจ