กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ทำเอาถูดพูดถึงในโซเชียลกันเลยทีเดียว หลังมีคนออกมาแฉข่าวเมาท์ว่า นักแสดงซีรีส์วายชื่อดังสร้างวีรกรรม มีปากเสียงกับเจ้าของคอนโดหรูที่ตัวเองเช่าอยู่ และกำลังจะหมดสัญญา ซึ่งพอเจ้าของห้องกำลังจะปล่อยขาย และมีการนัดลูกค้าเข้ามาดูแล้ว ทางนักแสดงรายนี้กลับโวยวาย กำหนดเงื่อนไขมากมาย และไม่ให้ความร่วมมือโดยกม่ให้เจ้าของเข้าห้อง รวมถึงให้เข้าชมได้แค่ห้องรับแขก ไม่ให้เข้าห้องนอน และยังไล่ให้ไปตรวจโควิดก่อน จนมีปากเสียงกัน ซึ่งภายหลังได้มีการพาดพิงว่านักแสดงชายคนดังกล่าว คือ ไบร์ท วชิรวิชญ์ 

 

ผู้จัดการ ไบร์ท

 

ล่าสุดทาง ผู้จัดการ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ได้ออกมาแจงผ่านทางรายการวันบันเทิง โดยได้ยอมรับว่าเป็นคนที่อยู่ในเหตุการณ์นั้น แต่วันนั้นไบร์ทติดงานไม่ได้อยู่ที่คอนโดวันที่มีการมาดูห้อง โดยการนัดหมายก็กระชั้นจึงทำให้ไบร์ทไม่สามารถอยู่พบเจ้าของห้องได้ ยืนยันว่าข่าวที่ออกไปนั้นรายละเอียดทำให้ไบร์ทเสียหายไม่เป็นความจริงอย่างมาก โดยผู้จัดการบอกว่าเป็นคนพาคณะเจ้าของห้องเข้าดูตามนัดหมาย พราะเป็นไปตามสัญญาการเช่าที่ต้องอนุญาตให้ผู้เช่ารายใหม่เข้ามาชมห้องก่อนหมดสัญญา 1 เดือน ซึ่งไบร์ทได้ทำตามสัญญาทุกประการ ส่วนตำรวจนั้นเดินทางมาพร้อมคณะเจ้าของ แต่เจ้าหน้าที่ของคอนโดไม่อนุญาตให้ขึ้นไปยังห้องพัก จึงให้รออยู่ด้านล่าง

ส่วนเรื่องที่ให้ตรวจโควิด และแสดงผลก่อนมาตรวจห้องนั้นเป็นเรื่องจริง เนื่องจากการระบาดค่อนข้างรุนแรง การที่มีบุคคลภายนอกหลายคนเข้ามายังที่พักอาศัย ที่มีคุณแม่เป็นผู้สูงอายุพักผ่อนอยู่ด้วย จึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ อีกทั้งไบร์ทก็มีอาชีพนักแสดงที่ต้องทำงานร่วมกับทีมงานจำนวนมาก จึงต้องระวังตัวเองอย่างที่สุดในช่วงสถานการณ์เช่นนี้ ส่วนกรณีที่ไม่อนุญาตให้ดูห้องนอนนั้นเป็นเงื่อนไขที่ได้แจ้งและขอร้องตั้งแต่ตกลงกัน เนื่องจากเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่ไม่พร้อมให้ผู้อื่นเข้า และได้ขนของจากห้องอื่น ๆ มาเก็บไว้ในห้องนอนจนแน่นเพื่อเตรียมห้องรับแขก และห้องต่างๆ ให้พร้อมเพื่อให้ผู้ที่เข้ามาชมห้องได้เห็น 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ