ที่มา: ข่าวสด

ติดขัดในหลายเรื่องดับผู้จัดคนเก่ง “แดง ธัญญา วชิรบรรจง” เลยต้องชะลอละคร “รากนครา” เอาไว้ และจับเอา “นาคี” มาทำก่อน โดยได้นางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” ประคู่ “เคน ภูภูมิ

002

ทางผู้จัด คุณแดง ธัญญา วชิรบรรจง ได้กล่าวว่า ในตอนแรกจะทำเรื่อง รากนครา ก่อน ซึ่งได้คุณยุ่น-ยิ่งยศ เป็นคนเขียนบท แต่เนื่องจาก ทางคุณยุ่นนั้นติดการเขียนบทละครเรื่อง อธิฏฐานของตู่-ปิยะวดีอยู่ รวมไปถึงคิวงานของหมาก-ปริญนั้นยังไม่ลงตัวด้วย ทำให้ทางคุณแดงต้องเปลี่ยนแผน ถ่ายทำเรื่องละครเรื่อง นาคีก่อน เพราะบทนั้นเขียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว น่าจะเริ่มถ่ายทำกันได้ประมาณกลางเดือนหน้า

“นางเอกเป็นแต้ว-ณฐพร เพราะเราได้คิวแต้วจาก รากนคราอยู่แล้ว ถ้าเราจะหาใหม่ก็คงยาก ส่วนพระเอกได้เคน-ภูภูมิ ถามว่า ตัวเคนทางช่องส่งมาหรือเราเลือกเอง คือเรามองเป็นเคน เพราะพออ่านบทพระเอกเป็นนักศึกษาโบราณคดี วัยเขาต้องไม่เยอะมาก ก็คิดว่าน่าจะเป็นเคน พอเช็กคิวเขาก็ว่างพอดี จึงลงตัว”

11326034_1655671758012020_23747665_n

มีหลายคนมองเรื่องการการแสดของหนุ่ม “เคน” ว่าพอจะไหวไหม ที่ต้องประกบคู่กับนางเอกสาวมากความสามารถอย่าง “แต้ว” ที่ดูแข็งแรงมากเรื่องการแสดง ทางคุณแดง กล่าวว่า ไม่น่ามีปัญหา เพราะเคยเจอนักแสดงที่ อ่อนกว่านี้มาแล้ว และเชื่อว่าเคนทำได้ดี

“เคนดูไม่ได้อ่อนอะไรมาก เราเจออ่อนกว่านี้มาแล้ว และในเรื่องบทของแต้วเข้มข้นมากกว่า ตัวเคนไม่ถึงกับดราม่าอะไรมาก แต่เราไม่ได้หนักใจอะไร เราเชื่อว่าเราจะทำเคนออกมาได้ดี พี่ว่านักแสดงทุกคนต้องดีขึ้นเรื่อยๆ”

ที่สิ่งที่หนักใจน่าจะเป็นเรื่องของ เรื่องราวในบทของละครที่ออกมาแฟนตาซีเป็นอย่างมาก ต้องใช้ซีจีเยอะมาก เนื่องจากบทละครเป็นช่วงยุคสมัยก่อน จำเป็นต้องใช้ซีจีลบส่วนเกินต่างๆออก

“เรื่องนี้มีสองยุค ปัจจุบันกับอดีตชาติ ผู้คนเหล่านี้เขาก็มีกรรมด้วยกันมา ทำให้มาเจอกันในชาตินี้ เรื่องนี้หนัก เผลอๆ จะหนักกว่ารากนครา ตอนแรกเราคิดว่าน่าจะสบายๆ แต่ปรากฏว่าพอบทออกมามันเป็นแฟนตาซี เรื่องนี้ซีจีเยอะมาก เดี๋ยวนี้พอเป็นละครที่โบราณก็ต้องใช้ซีจี เพราะมันต้องลบส่วนเกินทั้งหลาย”

002

11324208_1596432283958876_1626067225_n

เรื่องน่าสนใจ