เรียกได้ว่าเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงในช่วงกลางดึกคืนวันที่ 18 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมาเลยทีเดียว เมื่อ ฝ้าย สุมิตตรา หรือฝ้าย BNK48 ได้ออกมาไลฟ์ประกาศว่าตอนนี้เธอนั้นถูกสั่งให้พ้นสภาพการเป็นสมาชิกจากวง BNK48 แล้วอย่างกระทันหัน ซึ่งทางต้นสังกัดได้ส่งจดหมายไปแจ้งสาวฝ้าย ทำให้ฝ้ายต้องออกมาบอกเรื่องนี้กับทางแฟนคลับด้วยตัวเอง

 

ฝ้าย สุมิตตรา

 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ฝ้ายนั้นได้เคยออกมาไลฟ์ประกาศว่ามีแพลนที่จะจบการศึกษาจากวง BNK48 โดยได้วางแผน และกำหนดวันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแต่ออกมาวันที่ชัดเจนกับเหล่าแฟนคลับ ซึ่งฝ้ายยังบอกอีกว่าจริงๆ แล้วเธอทำเรื่องที่จะออกจากวง BNK48 ไว้แล้ว มีการยื่นหนังสือกับทางต้นสังกัดแล้ว แต่เพราะเหตุใดก็ไม่ทราบทางต้นสังกัดได้ยุติสัญญาของสาวฝ้ายอย่างกระทันหันเช่นนี้

ทั้งนี้ฝ้ายยังเผยอีกว่าจากการที่ถูกสั่งให้พ้นสภาพจากการเป็นสมาชิกวง BNK48 ทำให้งานต่างๆ ที่มีอยู่ในวงทั้งงานถ่ายรูป 2-shot และงานกีฬาสี ตัวฝ้ายจะไม่ได้เข้าร่วมแล้ว และเธอยังเผยความรู้สึกอีกว่า จริงๆ แล้วก็อยากมีสเตจจบการศึกษากับแฟนคลับเหมือนคนอื่นๆ แต่คงไม่มีโอกาสแล้ว

หลังจากที่ฝ้ายได้ออกมาไลฟ์ประกาศนั้น แฮชแทค #FaiiBNK48 ก็พุ่งทะยานสู่เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในทันที โดยส่วนใหญ่ทางด้านแฟนคลับได้ออกมาตำหนิทางต้นสังกัดของวง BNK48 อย่าง iAm ว่าเกิดอะไรขึ้น เหตุใดถึงไม่มีการชี้แจงจากทางต้นสังกัด แล้วฝ้ายทำผิดกฎร้ายแรงอะไร ทำไมถึงต้องให้ฝ้ายพ้นสภาพจากการเป็นสมาชิกวง BNK48 อย่างกระทันหันเช่นนี้ ซึ่งหลายๆ คนยังคงเรียกร้องให้ต้นสังกัดออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ต่อไป 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ