เป็นนักร้องสาวร็อคที่มีน้ำเสียงที่ดี ทรงพลัง และตอนนี้ก็เรียกได้ว่าเธอสวยขึ้นเรื่อยๆ และเธอก็ไม่เคยกั๊กเลยทำศัลยกรรมเลยล่ะค่ะ สำหรับสาวฝ้าย แอมไฟน์ ที่ล่าสุดเธอได้ออกมาแชร์อีกหนึ่งเรื่องราวการทำศัลยกรรม ซึ่ง ฝ้าย แอมไฟน์ ดูดไขมันขา ที่ณัฐชญาคลินิก เปลี่ยนต้นขาใหญ่ๆ ของเธอ ให้กลายเป็นสาวขาเรียวสวย ใส่เสื้อผ้าอะไรก็มั่นใจ และดูเป๊ะขึ้นตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยล่ะค่ะ เรื่องราวของสาวฝ้ายที่ไปทำการดูดไขมันขาจะเป็นอย่างไรนั้น ไปติดตามอ่านที่สาวฝ้ายออกมาแชร์กันได้เลยค่ะ 

ฝ้าย แอมไฟน์ ดูดไขมันขา

ภาพของฝ้ายก่อนจะดูดไขมันขาเองค่ะ พร้อมที่จะเอาไขมันที่ขาออกแล้วค่ะ 

สวัสดีค่ะทุกคน ฝ้าย แอมไฟน์เองนะคะ จำกันได้ไหมเอ่ย วันนี้ฝ้ายจะมาเล่าเรื่องราวการทำศัลยกรรมอีกหนึ่งอย่างของฝ้ายให้อ่านกันค่ะ ซึ่งนั้นก็คือการทำศัลยกรรมดูดไขมันขานั่นเอง ซึ่งก่อนที่ฝ้ายจะทำการดูดไขมัน ฝ้ายเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาในเรื่องของต้นขาที่ใหญ่ เนื่องจากเป็นคนที่มีโครงใหญ่อยู่แล้วเป็นทุนเดิม และช่วงบนค่อนข้างที่จะเล็กกว่าช่วงล่างอย่างเห็นได้ชัด และเป็นคนไม่ออกกำลังกาย เพราะกลัวว่าถ้าออกกำลังกาย ไขมันจะกลายเป็นกล้ามเนื้อ และคิดว่าซักวันจะได้มีโอกาสดูดไขมันส่วนนี้ออกไป

ภาพขาของฝ้ายเองค่ะ ตอนที่คุณหมอบอส ทำการวิเคราะห์ว่าจะ ดูดไขมันตรงไหนออกบ้าง

จนวันหนึ่งฝ้ายมีโอกาสได้เข้ามาปรึกษากับทางณัฐชญาคลินิก ถึงในเรื่องของการดูดไขมันขา ตอนแรกยอมรับว่า ลังเลอยู่นาน เพราะมีทั้งเพื่อนที่เคยทำ แล้วไม่ประสบความสำเร็จจากที่อื่น และเสียงจากคนรอบข้าง ที่ดูข่าวจากสื่อต่างๆ แล้วกลัวว่า เราทำออกมาแล้วจะเป็นอันตราย แต่ในทางกลับกัน ก็มีคนที่รู้จักที่เคยมาดูดไขมันที่ณัฐชญาคลินิค บอกฝ้ายว่า คุณหมอบอสเก่งมากในรื่องของการปรับรูปทรงขาให้ออกมาสวยงาม การทำแต่ละครั้งใช้เวลานาน เพราะละเอียดมาก บางที่ใช้เวลาแป๊บเดียว แต่อาจจะไม่ได้ออกมาเยอะ บวกกับครั้งแรกที่เข้าไปที่คลินิก ก็ได้พบกับ คุณหมอกุ๊กไก่ ซึ่งเป็นเจ้าของ คุณหมอกุ๊กไก่ก็ใจดีมากเช่นกัน และคุณหมอให้คำแนะนำว่า ในกรณีของฝ้ายนั้น ฝ้ายจะดูดไขมันปรับรูปทรงให้สวยขึ้นได้ แต่จะไม่ได้เรียวเล็กเหมือนนางแบบ เพราะโครงสร้างเราใหญ่เป็นทุนเดิม เราทราบตรงนี้ และก็รับได้ในผลลัพธ์ที่จะได้ จึงตกลงนัดวันทำ หลังจากนั้นประมาณ 4 วัน ฝ้ายก็ได้เดินทางเข้ามาทำที่ณัฐชญาคลินิกค่ะ

ขอเซลฟี่เก็บไว้เป็นที่ระลึกหน่อยนะค้า

ตอนที่ฝ้ายทำศัลยกรรมดูดไขมันขานั้น ใช้เวลาเบ็ดเสร็จอยู่ที่ 5-6 ชั่วโมงค่ะ โดยก่อนทำคุณหมอได้ใช้วิธีให้ฝ้ายกินยานอนหลับให้มึนๆ แต่โดยส่วนตัว เป็นคนนอนเช้ามาตลอด พูดง่ายๆคือ หลับยาก บวกกับ ตื่นเต้นมากด้วย ทำให้ นอนแทบไม่หลับเลย จะรู้สึกตัวเป็นพักๆ ตื่นมาก็จะร้อง คุณหมอก็จะให้ยาเพิ่ม จนทำเสร็จ (ลืมบอกไปว่า ของฝ้ายทำขาด้านหน้า และด้านหลังพร้อมกันนะคะ จึงใช้เวลาค่อนข้างนานนิดนึง) ทำเสร็จประมาณ ตี 2 รับน้ำเกลือเพิ่ม 2 ถุง และกินเกลือแร่ แปะแผล ใส่ชุดกระชับ แล้วก็เดินทางกลับบ้านได้ค่ะ

กลับบ้านมาวันแรก ยอมรับเลยว่า เจ็บค่ะ จะบอกว่าไม่เจ็บคงไม่ได้ มันเป็นความระบม หลังจากโดนกระทุ้งไขมันออก ซึ่งมันเป็นเรื่องธรรมดาของการดูดไขมันนะคะ แต่แค่เราเพิ่งเคยรู้สึกกับตรงนี้ มันก็จะเจ็บ หรือทำอะไรลำบากขึ้นกว่าเดิมเป็นธรรมดา แต่เชื่อมั้ย พอวันที่ 2 ฝ้ายนั่งรถ ไปเดินเล่น ไปสระผมที่ห้างได้แล้ว แต่เป็นการเดินช้าๆ และต้องระมัดระวังอย่าชนอะไร เพราะมันจะโอดโอยอยู่ไม่ใช่น้อย แต่ควรระวังอย่างเดินเยอะไปนะคะ ของฝ้ายคงเดินเยอะไปหน่อย มีอาการน้ำกองที่เข่า ต้องเอาผ้ามาพันไว้ เพื่อลดช่องว่างในขาค่ะ แต่หลังพันไว้ อาการก็กลับมาปกติ ไม่ต้องเจาะออกค่ะ ดีใจมาก ^^

กิจวัตรแต่ละวันระหว่างพักฟื้น ก็คือ ทำแผล เช็ดตัว กินยา นอนยกขาสูง ทำวนไป จนถึงวันตัดไหมค่ะ หลังตัดไหมก็ใส่ชุดกระชับต่อ ถอดได้ตอนอาบน้าม ความช้ำ ความเจ็บ ค่อยๆลดลงตามเวลา จนถึงตอนนี้ ก็ผ่านไป 1 เดือนแล้วค่ะ ฝ้ายเรื่มใส่บิกินี่ได้ เวลาไปเที่ยว ใส่กระโปรงสั้น ก็มั่นใจมากขึ้น รูปทรงขาดีขึ้นมาก แต่ยังคงต้องใส่ชุดกระชับ 12 ชม หรือใส่ไว้ตลอด เวลาอยู่บ้าน ต้องขอบคุณณัฐชญาคลินิค คุณหมอกุ๊กไก่ และคุณหมอบอส ที่ดูแลอย่างดี ทำให้ฝ้ายมีรูปทรงขาที่ดีขึ้น ใช้ชีวิตมีความสุขขึ้นเยอะเลยค้า ☺️🙏🏻

ภาพของฝ้ายหลังดูดไขมันขาแล้วเข้าที่แล้วค่ะ มั่นใจขึ้นเยอะเลยล่ะค่ะ 

สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่
ณัฐชญา คลินิก (Natchaya Clinic)
เบอร์โทรศัพท์ 02-729-7490, 086-4000-466
Website: www.natchayaclinic.com
facebook: facebook.com/NatchayaClinic
Line : @natchayaclinic

เรื่องน่าสนใจ