ที่มา: Mthai

วันนี้ (19มี.ค.) จากกรณีที่ นายพจน์ อานนท์ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ปอท. หลังจากมีผู้โพสต์ข้อความและอัพโหลดคลิปต่อว่าภาพยนตร์เรื่อง ม.6/5 ปากหมา ท้าผี 3 จึงตัดสินใจแจ้งความผู้โพสต์และผู้ส่งต่อข้อความดังกล่าวในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา 

19-72

ล่าสุดผู้กำกับชื่อดังได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @poj_arnon ถึงกรณีดังกล่าวว่า หลังจากได้พูดคุยกับแม่ของคู่กรณีทำให้รู้สึกเห็นใจ จึงเตรียมถอนฟ้องและถอนแจ้งความ แต่เขาต้องไปดูหนังของตนก่อน และโพสต์ใหม่ว่าตรงกับที่คิดในตอนแรกหรือไม่ อีกทั้งยังให้โอกาศคู่กรณีเข้ามาทำงานเบื้องหลังในหนังของตนสักเรื่อง เพื่อให้ได้เรียนรู้การทำงานอย่างแท้จริง

19-73

 

ข้อความระบุดังนี้

“…ใครจำข่าวนี้ได้บ้าง ตอนนี้เราได้คุยกับคุณแม่ของนายไร้ระคนนี้แล้วนะ พูดเลยเราเข้าใจถึงความเป็นห่วงลูกของคุณแม่คนนี้ได้เป็นอย่างดีเราก็เลยบอกคุณแม่ไปว่าจริงๆ แล้วเราไม่ได้โกรธอะไร แต่บริษัทที่เราทำอยู่เสียหาย และเราเข้าใจหัวอกแม่ เราก็เลยให้คุณแม่พาน้องไปดูมอ6/5

และให้มาโพสต์ใหม่ว่าเป็นอย่างที่น้องเขาพูดไหม และเราก็จะไปถอนฟ้องถอนแจ้งความแล้ว เราก็บอกว่าจะให้น้องเขามาทำงานเบื้องหลังหนังของเราสักเรื่อง ให้น้องเขาได้เรียนรู้การทำงานว่ามันไม่เป็นความจริงอย่างที่น้องเขาพูด โดยมีค่าจ้างให้ด้วย กรณีนี้เป็นกรณีตัวอย่าง ถ้ามีกรณีแบบนี้เกิดขึ้นอีกคงจะไม่เป็นแบบนี้แล้ว เราให้อภัยเพราะเข้าใจหัวอกแม่ที่รักลูกทุกคน แฟนคลับคงไม่ว่าเรานะ…”

เรื่องน่าสนใจ