ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า ช่วงนี้รายการต่างๆ ทางช่องทีวีดิจิตอล ต่างพากันแข่งขันเพื่อความอยู่รอดกันแรงมากๆ ล่าสุดทางรายการข่าวบันเทิงสุดร้อนแรง และถูกกล่าวถึงมากที่สุดในขณะนี้  “บันเทิง 108” โดยเฉพาะฝีปากจัดจ้านของ 2 พิธีกรขาเม้าท์ “พชร์-อานนท์” และ “เอิ๊ก-พรหมพร” ได้ปรับเปลี่ยนรายการให้เข้มข้นมากกว่าเดิม แม้จะมีกระแสดราม่าบ่อยๆ แต่ก็ไม่แคร์สิ่งใดจ้า 

ล่าสุดเพิ่มความแซ่บคูณสองเสิร์ฟความบันเต็มอิ่มเฉพาะวันศุกร์ขยายเวลาจุใจ 10.00-11.15 น. ภายใต้คอนเซ็ป “บันเทิง 108 Special แซ่บ !!”

โดย “พชร์-อานนท์”  เผยถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับปีไก่ไฟ บันเทิง 108 ของเราเพิ่มความแซ่บคูณสอง โดยเฉพาะทุกวันศุกร์จะขยายเวลาแบบเต็มอิ่มตั้งแต่ 10.00-11.15 น. พร้อมชูคอนเซ็ป “บันเทิง 108 Special แซ่บ !!” โดยช่วงแรกจะเสนอข่าวบันเทิงร้อนแรงที่สุดที่เกิดขึ้น คัดสรรประเด็นมานำเสนอ แบบ แรง ตรง ชัดเจน โดนใจคนดู

ส่วนช่วงที่สองจะเป็นการอัพเดทข่าวบันเทิงในรอบวัน และที่เด็ดสุด คือ ช่วงที่ 3 จะเป็น บันเทิง 108 Special แซ่บ !! จับโป๊ะ เผยข้อมูลเม้าท์ดาราแบบที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน พร้อมสรุป 3 อันดับข่าวแซ่บ ประจำสัปดาห์ รวบรวมข่าวสุดฮอตที่อยู่ในกระแสความสนใจมาเม้าท์กันแบบถึงพริกถึงขิง

แน่นอนว่าข่าวบันเทิงของเราจะไม่เหมือนใคร เพื่อเอาใจคอบันเทิงอย่างแท้จริง เรียกว่าดู บันเทิง 108 จบปุ๊บก็สามารถไปคุยกับคนอื่นได้เลย” พชร์ กล่าว

เรื่องน่าสนใจ