เป็นดราม่าที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียลทันทีหลังจากที่ พชร์ อานนท์ 1 ใน พิธีกรรายการ แซ่บ 108 เล่าข่าวกราดยิงโรงพยาบาลสนาม และยิงพนักงานเซเว่นเสียชีวิต แต่ใช้คำพูดไม่เหมาะสมแสดงความคิดเห็นขณะเล่าข่าวว่า พนักงานเซเว่นผู้เสียชีวิตไม่ต้องไปบังคับมือยิงให้จ่ายเงินก็ได้ เบียร์ขวดเท่าไรเอง จะได้ไม่ต้องเสียชีวิต รวมถึงมีการหัวเราะขึ้นขณะอ่านข่าวดังกล่าว จนชาวโซเชียลหลายคนแสดงความไม่พอใจ ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงคำพูดและการกระทำดังกล่าวเป็นอย่างมาก

 

พชร์ อานนท์

 

ล่าสุดทางด้านพชร์ อานนท์ก็ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบประกาศขอลาออกจากพิธีกรรายการ แซ่บ 108 ในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้แล้ว โดยได้กล่าว่า “ที่พูดออกไปคือไม่ได้ดูถูกคนจน เพราะฉันก็ไม่ได้รวยนะ พูดไปแค่คิดว่าเรื่องมันไม่น่าจะเกิด กับเบียร์ขวดหนึ่งที่มันแตกแล้วน้องบอกฆาตกรให้มาใช้คืน แล้วฆาตกรก็มายิงน้อง ฉันแค่คิดว่าเรื่องแบบนี้ไม่น่าเกิดบางทีคนเรามันต้องมีสติ ซึ่งเอิ๊กบอกว่าน้องเค้าไม่รู้ว่าเค้ามีปืน เหมือนว่าถ้าเรารู้ว่าเค้ามาไม่ดีเราก็ไม่น่าพูดแบบนี้ พอทะเลาะกันเห็นมั้ยว่าก็โดนยิง ฉันไม่ได้จะดูถูกว่าเค้าจน แล้วเราก็พูดแสดงความเสียใจกับครอบครัวเค้าด้วย แต่ทุกคนที่ดูแล้วบอกพี่ผิดไม่น่าพูดอย่างนั้น ก็ยอมรับผิดและก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ที่สำคัญคือที่พูดไปผิดจริง

สิ้นเดือนนี้พี่ขอลาออกจากการเป็นพิธิกรเอง รู้สึกว่ามันไม่ใช่เจตนาของพี่มันไม่ใช่ไปดูถูกคนจนอะไรเลย เพราะฉันก็ไม่ได้ไง ฉันก็มาจากคนจนเหมือนกันแต่ฉันพูดว่า ฉันไม่อยากให้เหตุการณ์นี้มันเกิดขึ้นอีก ถ้าคนหนึ่งคุมสติได้อีกคนหนึ่งเราไม่รู้ว่ามันจะมายังไง เรื่องราวในสังคมมันถึงได้ตีกันทุกวันนี้มีข่าวยิงกันตาย ฆ่ากันตายเด็กวัยรุ่นยกพวกตีกันอะไรแบบนี้ ฉันก็รู้สึกว่าถ้าเรารู้สึกใจเย็นๆแล้วคุยกันอะไรแบบนี้ แต่ฉันก็ไม่ได้ว่าน้องที่เสียชีวิตนะ ฉันก็เข้าใจแสดงความเสียใจด้วย แต่ฉันพูดแค่ว่าเรื่องมันไม่น่าจะเกิด ฉันผิดขอยอมรับผิดแล้วกัน และสิ้นเดือนนี้ฉันขอลาออก อยากขอให้จบและขอโทษ เพราะยังไงฉันก็ต้องรับผิดชอบคำพูด ไม่ได้มีเจตนาจริงๆ ที่ผ่านมาก็เชียร์คนจนมาตลอด ยังไงก็ขอโทษแล้วก็สิ้นเดือนนี้ลาออกเองค่ะ”

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ