ทำเอาผู้กำกับ พชร์ อานนท์ ออกมาโพสต์ระบายความรู้สึกในใจว่าช้ำใจกันเลยทีเดียว หลังมีข่าวว่า แม่สิตางศุ์ บัวทอง ดอดไปทำศัลยกรรมอัพหน้าใหม่หลังจากที่เจ้าตัวโดนบูลลี่เรื่องหน้าตามานาน ซึ่งพชร์ อานนท์ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของแม่สิตางศุ์แล้วซัดว่าไม่มีความรับผิดชอบเลย ทั้งๆ ที่หนัง หอแต๋วแตก แหกโควิดยังถ่ายไม่เสร็จ โดยพชร์ได้โพสต์แคปชั่นไว้ว่า 

 

พชร์ อานนท์

 

“โอ๊ยหนังยังไม่ปิดกล้องเลย ไม่มีความรับผิดชอบเลย ไม่เป็นไรกูถ่ายต่อไทย คำพูดที่จะมาติดปากแทน รู้มั้ย ใครฆ่าอารยา? ภาคนี้เตรียมคำพูดใหม่ได้เลย กระโห้เป็นอะไรตาย? ใครเป็นคนทำ 555 รอดูกันนะ ฉากนี้มีแน่” อีกทั้งยังได้โพสต์อีกว่า “นักแสดง หอแต๋วแตก แหกโควิด คนหนึ่งผ่าตัดหน้าใหม่ คนหนึ่งผ่าตัดแปลงกี และอีกคนอัพนมใหม่ กรรมของกู กูจะได้ปิดกล้องไหมเนี่ย ช้ำใจ แต่กูถ่ายหนังต่อใหม่ได้เลย สนุกแน่ หอแต๋วแตกแหกโควิด ปังปุริเย่ ตอนแรกว่าจะแหกโควิดสักหน่อย สุดท้ายโควิดแหกกูเข้าแล้ว 555” 

 

 

 

แต่ทั้งนี้พชร์ อานนท์ก็ได้ออกมาโพสต์แจงแทน แม่หญิงลี อีกหนึ่งนักแสดงที่เตรียมเข้าทำศัลยกรรมผ่าตัดแปลงเพศว่าแม่หญิงลีนั้นได้เดินทางเข้ามาขออนุญาตก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรมแปลงเพศแล้ว แล้วตนก็อนุญาตเพราะใช้เวลาพักฟื้นนานน่าจะทันช่วงที่เปิดกล้องถ่ายทำอีกรอบพอดี

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ