ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

พบศพนิรนามถูกเผานั่งยางกลางทุ่งนา ริมถนนสายบางปะอิน-บางบัวทอง คาดถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน ตำรวจส่งหมอผ่าพิสูจน์พร้อมประกาศตามหาญาติ…

EyWwB5WU57MYnKOuXuYiUvwfZaIiuNEZFibkT8TngpzNx4ZLgmw9mb

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 ก.ค. 58 พ.ต.ท.สมศักดิ์ พลพันขาง พงส.สภ.พระอินทร์ราชา อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งว่ามีคนพบศพถูกเผานั่งยาง ริมถนนสายบางปะอิน-บางบัวทอง ที่กลางทุ่งนา หมู่ 5 ต.เชียงรากน้อย จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.เสริมคิด สิทธิชัยกานต์ ผบก.ภ.จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ภูวดิท ชนะคชภัทร์ รอง ผบก.ภ.จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.พงศ์พัฒน์ สุขสวัสดิ์ ผกก.สภ.พระอินทร์ราชา พ.ต.ท.ธีทัต สีดารักษ์ รอง ผกก.ป.สภ.พระอินทร์ราชา แพทย์เวร รพ.บางปะอิน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยพุทไธสวรรย์ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนสายบางปะอิน-บางบัวทอง ประมาณ 200 เมตร เป็นถนนดินบริเวณชายนาใต้ต้นกระถิ่นณรงค์ พบศพถูกเผาไหม้เกรียมไปทั้งตัวเหลือแต่โครงกระดูก ตรวจสอบพบลวดวงล้อรถยนต์จำนวน 5 ล้อ และเศษยางติดอยู่เล็กน้อยพร้อมท่อนไม้ที่ไหม้ไฟยาวประมาณ 1 เมตร จำนวน 1 ท่อน ห่างออกไปประมาณ 3 เมตร พบเศษกระดูกขาท่อนขวาจำนวน 1 ข้าง มีหนอนขึ้นยั้วเยี้ย ในที่เกิดเหตุยังพบขวดน้ำ ก้นบุหรี่ และกระดาษกันยุง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

NjpUs24nCQKx5e1D7IMNaBztuTuQlwP3aDVCNDu7NBm

ใกล้กันพบรถเก๋ง สีเทา หมายเลขทะเบียน กน 9839 พระนครศรีอยุธยา จอดอยู่โดยมีนายสำเริง สมจิตร อายุ 43 ปี และนางศิวภรณ์ นเรกุล อายุ 40 ปี พนักงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน ผู้พบเห็นศพเล่าว่า หลังเลิกงานในตอนเช้าขับรถมาเส้นทางบางปะอิน-บางบัวทอง จู่ๆ เกิดปวดปัสสาวะจึงเลี้ยวรถเข้ามาจอด พอลงจากรถก็ได้กลิ่นไหม้ๆ จึงเดินไปตามกลิ่นแล้วพบว่ามีคนถูกเผาเสียชีวิตอยู่ปลายนา จึงรีบขับรถออกมาแจ้งตำรวจทางหลวงที่จอดรถอยู่ริมถนนและพามาที่เกิดเหตุดังกล่าว

แพทย์หญิงจุฑาภรณ์ จั่นวงศ์แก้ว รพ.บางปะอิน กล่าวว่า จากการตรวจสอบคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-7 วัน สภาพศพไหม้เกรียมหมดจนไม่สามารถแยกเพศได้ ในเบื้องต้นต้องนำไปล้างกะโหลก ช่วงลำตัวเพื่อหาร่องรอยการถูกทำร้ายจึงได้นำส่งต่อรพ.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ต่อไป

ด้าน พล.ต.ต.เสริมคิด เปิดเผยว่า สันนิษฐานว่ามีการฆ่ามาจากที่อื่น และนำศพมาเผานั่งยางตรงจุดนี้ เพราะลับตาคน โดยเป็นจุดที่รถยนต์สามารถเข้าได้ถึง ใกล้ที่พบศพพบซองทายากันยุง ขวดน้ำ ถุงขนม ซึ่งได้เก็บไว้ตรวจพิสูจน์ ว่าเกี่ยวข้องหรือจะเป็นเบาะแสทางคดีหรือไม่ อย่างไรก็ตาม จะต้องสืบสวนทราบให้ได้ว่าผู้ตายคือใคร เป็นหญิงหรือชาย จากนั้นจะขยายผลหาคนที่ลงมือฆ่าและนำมาเผานั่งยาง ทั้งนี้ คาดว่าคงมีความแค้น หรือขัดแย้งอย่างรุนแรง จึงได้ก่อเหตุแบบเหี้ยมโหด

เรื่องน่าสนใจ