ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

พบศพ ตชด.หนุ่มผู้ต้องสงสัย ฆ่าโหด ส.ต.อ.หญิง หน้าห้องผบ.ตร. ที่เป็นแฟนสาวหมกห้องพักย่านทุ่งสองห้อง หนีไปผูกคอตายในป่าร่องกลางถนนมิตรภาพ อ.ปากช่อง โคราช ทิ้งปริศนามีดปักคานามบัตรนายตำรวจใหญ่…

จากเหตุฆาตกรรรม ส.ต.อ.หญิงณปภัช นวลเอียด ผบ.หมู่ ฝอ.บก.สอ.บช.ตชด. ถูกคนร้ายฆ่าโหด เสียชีวิตในห้องพักแฟลตตำรวจส่วนกลาง ทุ่งสองห้อง แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. พบศพเมื่อตอนบ่ายวันที่ 24 เม.ย.58 โดยสภาพที่พบ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

EyWwB5WU57MYnKOuFtMvKYJUqCwCZIZLXOeB2SlFjtB5KuntHejjo9

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.นครราชสีมา เมื่อตอนสายวันที่ 25 เม.ย. ว่า พบศพแฟนหนุ่มของ ส.ต.อ.หญิง ณปภัช นวลเอียด และเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ ผูกคอตายกับต้นไม้บริเวณป่าเกาะกลางถนนมิตรภาพ ระหว่างขาขึ้นกับขาล่องซึ่งห่างกันประมาณ 60 เมตร มีป่ากั้นกลาง ช่วงกม.84-85 หน้าอ่างเก็บน้ำลำตะคอง หมู่ 12 บ้านเขาน้อย ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

สภาพศพที่พบ อยู่ในท่ายืน มีเชือกไนลอนที่ใช้มัดเต็นท์ขนาดเท่านิ้วก้อยผูกคอกับกิ่งไม้ สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ ที่พื้นดินมีรองเท้าแตะยางสีดำแบบรัดส้นถอดวางอยู่ 1 คู่ หมวกผ้าสีน้ำตาล 1 ใบ เสื้อคอกลมสีขาว 1 ตัว และบุหรี่กรองทิพย์ 1 ซอง มีก้นบุหรี่ดูดแล้วถูกทิ้งอยู่จำนวนหนึ่ง

ส่วนที่กิ่งไม้ด้านหน้าศพ มีมีดปลายแหลมลักษณะคล้ายเหล็กขูดชาฟท์ ปักติดกับนามบัตรนายตำรวจยศ พล.ต.อ.ผู้หนึ่ง ซึ่งเบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อ ยศ ตำแหน่งของผู้ตาย เนื่องจากเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ ไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดใดๆ ทั้งสิ้น โดยบอกว่าจะต้องรอผู้บังคับบัญชาเดินทางมาถึงก่อน

ด้าน พล.ต.ท.ประ วุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทราบว่า ฝ่ายชาย เคยเป็นตำรวจประจำสำนักงานของ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ขณะดำรงตำแหน่งรอง ผบ.ตร. แต่เป็นคนอารมณ์ร้อน และใจร้อน จึงมีคำสั่งให้ย้ายกลับไปทำงานที่ต้นสังกัด

ส่วนฝ่ายหญิง รับราชการประจำสำนักงาน ผบ.ตร. และในช่วงนี้อยู่ระหว่างการแต่งตั้งโยกย้ายตำแหน่งระดับสารวัตร โดยฝ่ายหญิงได้ขอย้ายไปประจำที่ตำรวจทางหลวง จ.อุทัยธานี และฝ่ายชายได้ขอย้ายตามไปด้วย ซึ่งยังอยู่ในขั้นตอนดำเนินการ

แต่ต่อ มา ฝ่ายชายทราบว่าตัวเองไม่มีรายชื่อให้ย้าย จึงเกิดความโกรธ และทะเลาะกับฝ่ายหญิง จึงก่อเหตุแล้วหลบหนีไป จนกระทั่งได้รับรายงานเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ว่าพบศพฝ่ายชายผูกคอเสียชีวิต ย่านลำตะคอง พื้นที่ สภ.หนองสาหร่าย จ.นครราชสีมา และที่พบศพยังพบนามบัตร ของ พล.ต.อ.สมยศ ขณะดำรงตำแหน่งรอง ผบ.ตร. จึงคาดว่าสาเหตุเกิดจากความน้อยใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในการพลิกศพได้มี พล.ต.ต.ฐากูร นัทธีศรี ผบก.ภ.นครราชสีมา และ พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.5 บก.ป. เดินทางมาร่วมกับพนักงานสอบสวน สภ.หนองสาหร่าย พบว่าตามร่างกายผู้ตายไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย เบื้องต้นเชื่อว่าเป็นการผูกคอตายเอง อย่างไรก็ตาม หลังพลิกศพได้ส่งชันสูตรตามขั้นตอนต่อไป ซึ่งทราบชื่อผู้ตายคือ ส.ต.อ.ณัตฐพงศ์ นวลเอียด.

เรื่องน่าสนใจ