เข้มข้นไม่หยุด สนุกเอาอยู่ตลอดจริงๆ สำหรับละคร “ซ่อนกลิ่น” ของผู้จัด “อุ๊-พัชนี จารุจินดา” ค่าย “สเต็ป พาวเวอร์ทรี” ในสัปดาห์นี้เรื่องราวกำลังเข้มข้น เพราะหลังจากที่วิญญาณศรลูกน้องเฮียหมู อยากแก้แค้นที่ถูกเฮียหมูฆ่า จึงบอกโกดังซ่อนของผิดกฎหมายให้กับ“ซ่อนกลิ่น” (พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์) “ศรัญ” (ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย) และซ่อนกลิ่นเลยรีบบุกไปที่โกดังเก็บของ ด้วยบรรยากาศโกดังร้างทำให้ดูเงียบ จนศรัญสงสัยว่าทำไมเงียบมาก ซ่อนกลิ่นได้แซวว่าที่เงียบๆ เพราะมันเป็นที่เก็บของผิดกฎหมายจะให้มีคณะลิเกมาเล่นเรียกคนหรือไง!! งานนี้ศรัญที่ดูมีใจให้ซ่อนอยู่แล้ว ทนความปากเก่งของเธอไม่ไหวเลยบุกจูบให้สงบปากสงบคำซะเลย อะ อะ อ้าวววว ซ่อนเขินจนเผลอยิ้มอ่อน แบบนี้เป็นการตอบว่ามีใจกลับหรือเปล่านะ??

 

พรีม รณิดา

 

เรื่องจับจูบจะบอกว่าพระเอก “ปั้นจั่น” ไม่ถนัดก็ดูแปลกๆ แต่ถึงแม้จะผ่านการจูบมาหลายรูปแบบ แต่เมื่อต้องมาจูจุ๊บน้องสาวอย่าง “พรีม”​ มันก็ยังแอบเกร็งๆ บอกไม่ถูก เมื่อมาถึงหน้าเซทสิ่งแรกเลยหนุ่มปั้นรีบออกตัวขอโทษน้องสาวคนเก่งก่อน ซึ่งพรีมก็โอเครับทราบบอกจัดไปค่ะพี่ปั้น งานนี้พี่อุ๊ก็ขอให้ซ้อมคิวกันสักหน่อย ปั้นจั่นใช้เทคนิคประจำตัวเอามือตัวเองขึ้นมาทาบให้พรีมดูว่าตนจะจูบแบบไหน เรียกว่าเมื่อต้องมองพระเอกสุดเข้มปั้นจั่นจูบมือตัวเองมันก็เลยกลายเป็นอะไรที่คอเมดี้ พรีมหลุดขำแทบหมดสมาธิ แต่ไม่นานก็เรียกทุกอย่างกลับมา โซโล่กันไปแค่ 2 เทคหวานๆ เพราะฉากนี้ต้องบอกว่าเป็นการจูบแบบโบ๊ะบ๊ะที่แทบไม่ต้องพูดพล่ามทำเพลงอะไร แค่เดินเข้ามาแล้วพูดกันสองประโยค แล้วปั้นจั่นก็ดึงพรีมมาจูบเลย เอ่อ.. ไม่รี่รอทำตามอารมณ์และความรู้สึก ไม่ต้องให้ลุ้น ไม่ต้องให้เกร็ง คนดูแทบตั้งรับไม่ทันไปเลยจ๊ะ!! งานนี้ผู้จัด “พี่อุ๊” แอบกระซิบมาว่า “จูบเนี่ยแค่เริ่มต้น ของจริงพี่ไปปล่อยไปง่ายๆ แน่นอน”

เอาสิไอ้ต้าวคนดู หลังจากนี้เราขอสปอยเบาๆ แล้วกันว่าพระเอกปั้นจั่นของเราจะเข้าโหมดคลั่งรัก!! เต็มอัตราแล้วนะ แต่จะขนาดไหน ก็มาเป็นกำลังใจให้ละคร “ซ่อนกลิ่น” ทุกวันศุกร์-อาทิตย์และพลาดไม่ได้กับฉากนี้ในวันศุกร์ที่ 11 มีนาคมนี้ เวลา 20.20 ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ