คนดูถึงกับร้องว้าว! เมื่อได้เห็นลุคใหม่ของสาว “พรีม-รณิดา” ในละครช่อง 3 “ซ่อนกลิ่น” โดยในเรื่องนี้ผู้จัดละคร “อุ๊-พัชนี” ได้จับสาว “พรีม” มาฉีกทุกลุคที่เธอ
เคยเล่นและให้มาสวมบทเป็น “เจ้าแม่ซ่อนกลิ่น” ร่างทรงที่ได้ฉายาว่า “อีซ่อนตาทิพย์” สาวแก่นห้าวผู้ไม่เคยกลัวใครเป็นผลงานละครอีกหนึ่งเรื่องที่ปลดล็อกความสามารถด้านการแสดงของสาว “พรีม” ได้มากขึ้นไปอีกขั้น เพราะเรื่องนี้เธอได้ทำทุกอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน บอกเลยว่าแม้ละครจะออนแอร์มาได้ไม่กี่ตอนสาว “พรีม” ก็สามารถคว้าคำชมจากคนดูไปอย่างล้นหลาม

 

พรีม รณิดา

 

งานนี้เจ้าตัว “พรีม-รณิดา” เลยขอออกมาเผยถึงความยากและความท้าทายที่ได้รับบทเป็น “เจ้าแม่ซ่อนกลิ่น” ว่า “พรีมว่าอินเนอร์ของคาแร็กเตอร์มันไม่ได้ยาก มันมีความคล้ายๆกัน ด้วยเรื่องวัยและเรื่องเป็นคนรักครอบครัว แต่ว่าบุคลิกภายนอกยาก ต้องทำตัวให้ชิลๆ ไม่ห่วงสวยเป็นแบบบ้านๆ พี่อุ๊ผู้จัดก็จะคอยจี้จุดตลอดว่าทำแบบนี้เรียบร้อยไปขอห้าวกว่านี้ ก็เลยเป็นจุดที่ท้าทายสำหรับเรา และพี่ปั้นจั่นก็ช่วยพรีมได้ดีมากเหมือนช่วยให้เราไม่เครียดคือเขาทำให้เรารู้สึกมั่นใจขึ้นว่าเราสามารถทำได้ บางทีมุขตลกต่างๆ พี่ปั้นจั่นก็มีมานำเสนอให้เราด้วย ซึ่งนอกจากพี่ปั้นจั่นก็ยังมีเทรนเนอร์อีกหลายคนที่คอยช่วยเราเหมือนกันเรื่องนี้ทำให้เราได้ทำทุกอย่างที่เราไม่เคยทำมาก่อน ได้ขี่มอเตอร์ไซค์ ได้ตกคลอง คือได้ทำหลายอย่างมาก จนถึงจุดที่รู้สึกว่าจะให้หนูทำอะไร ณ จุดนี้ทำหนูได้หมด ล่าสุดหนูไปเล่นละครเรื่องใหม่ก็ติดความบ้าจี้ไปด้วย ใครสั่งให้ทำอะไรก็คือทำหมด เพราะว่าโดนกองนี้ไปเยอะมากค่ะ (หัวเราะ)ยังไงก็ฝากลุคใหม่ของ พรีม ด้วยหวังว่าจะถูกใจคนดู และก็ฝากละคร ซ่อนกลิ่น รับรองว่าสนุกไม่มีเบื่อแน่นอนค่ะ”

ใครชื่นชอบลุค “เจ้าแม่ซ่อนกลิ่น” มากด้วยความคอเมดี้ของสาว “พรีม รณิดา” ต้องห้ามพลาดชมละคร “ซ่อนกลิ่น” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ