ที่มา: Matichon Online

เมื่อเวลา 15.05 น. วันที่ 10 มกราคม ที่สนามบินสุวรรณภูมิ น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ออกเดินทางจากประเทศไทย สู่กรุงมะนิลา สาธารณรัฐฟิลิปปินส์ โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 624 โดยมีชิชญาสุ์ กรรณสูต ผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ณัฐนรี บุญศิริ รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016  พร้อมเหล่าบรรดาแฟนคลับมาส่งและให้กำลังใจอย่างคับคั่ง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการเดินทางครั้งนี้ ชลิตาได้นำกระเป๋าเดินทางรวมกับกระเป๋าพิเศษที่บรรจุชุดประจำชาติ Jewel of Thailand  และเครื่องประดับรวมทั้งสิ้น 14 ใบ ขนชุดกว่า 50 ชุด เพื่อจะรายงานตัวกับกองประกวดก่อนวันที่ 12 มกราคม ร่วมแข่งขันกับนางงามจากประเทศต่างๆอีก 80 กว่าประเทศ

สำหรับการประกวดชุดประจำชาติจะมีขึ้นในวันที่ 24 มกราคม ขณะที่ประกวดชุดราตรี (รอบ Preliminary) จะจัดขึ้นในวันที่ 26 มกราคม 2560 และประกาศผลรางวัลชุดประจำชาติ ในวันประกวดรอบตัดสินในวันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2560 ทั้งนี้สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีช่อง 3 ถ่ายทอดสด จาก ณ มอลล์ออฟอารีน่า กรุงมะนิลา ประเทศสาธารณรัฐฟิลิปปินส์ ทางช่อง 3SD เวลา 07.00 – 10.00 น. และจะแพร่ภาพอีกครั้งทางช่อง 3 ออริจินอลและ 3 HD ช่อง 33  เวลา 23.15 น. หลังรายการข่าว 3 มิติ โดยมี อลิซาเบธ แซดเลอร์ ลีลานุไชย นำทีมบรรยายสดการประกวดฯ

โดย น้ำตาล-ชลิตา กล่าวว่า ตื่นเต้นและตื้นตันมาก ที่แฟนคลับมาส่งและให้กำลังใจเยอะมาก ก่อนจะไปก็ได้โทรขอพรจากคุณสุรางค์ ท่านให้พรว่าขอให้ทำทุกวันอย่างมีความสุข ทำให้ดีที่สุดในแบบตัวเอง ซึ่งตาลก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในทุกๆวัน เพราะตาลภูมิใจ ที่ได้เป็นตัวแทนของไทย

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ