ployter1

กลายเป็นเรื่องดราม่าในโลกโซเชียลมีคลิปร้องไห้ของ “แพนเตอร์” กับ “พูม่า” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องหนุ่มปากกว้าง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ที่ศรีภรรยา “พลอย-พลอยพรรณ” โพสต์ไว้ ทำเอาหลายคนแห่เข้าไปให้กำลังใจ ล่าสุด “พลอย” เปิดใจกับทีมข่าว “ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน ว่ายังไม่ได้มีการเคลียร์กับ “ปีเตอร์” พร้อมทำงานทุกอย่างเพื่อหาเงินเลี้ยงลูก

หลังจากที่ออกข่าวมีโอกาสได้คุยกับปีเตอร์แล้วหรือยัง ?
“ยังไม่ได้คุยกันเลยคะ ส่วนเรื่องที่กลับบ้านบ้างหรือเปล่าอันนี้ไม่ทราบเลยคะ เพราะว่าพลอยเองยังไม่มีโอกาสได้เจอ”

เห็นมีข่าวปีเตอร์จะแจ้งความคนที่ปล่อยข่าว ?
“เรื่องนี้ไม่ทราบเลยคะ ไม่ได้ติดตาม ส่วนตัวพลอยไม่มีใครมาว่าอะไรพลอย ก็ไม่รู้ว่าจะต้องไปแจ้งความกับใคร”

ถามถึงเรื่องคลิปลูกที่ร้องไห้ ?
“ก็มีคนรักน้อง เอาจริงๆ ก็ไม่มีอะไรเลย เวลาน้องเขาร้อง เขาก็ไม่ได้ไปแสดงความรักขนาดนั้น แต่ล่าสุดเขาเห็นน้องร้องไห้ เขาก็มาชี้ให้ดูน้อง เราก็ยืนมองเพราะไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไร เราก็อยากจะดูก่อนว่าเขาจะช่วยน้องมั้ย ยืนดูจนรู้สึกว่ามันมากเราก็เข้าไปอุ้ม แค่อยากดูว่าเขามีพัฒนาในการเลี้ยงน้องมั้ย ซึ่งเขาก็พยายามจะอุ้มด้วย เหมือนจะรับรู้ว่าตัวเองมีน้อง เราเห็นแล้วน่ารักจังเลย หลังจากลงคลิปไปก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจก็ต้องขอบคุณมาก ส่วนหนึ่งที่พลอยดีขึ้นก็เพราะว่ากำลังจากทุกๆคน”

กลัวมั้ยว่าอนาคตจะบอกรู้ยังไงกับเรื่องที่เกิดขึ้น ?
“ต่อจากนี้ก็คงจะมีแต่เรื่องที่ดีๆ ในอนาคตก็คงบอกเขาในสิ่งที่ดีๆ อนาคตถ้าชีวิตมันดีแล้วอะไรที่ผ่านมาก็ให้มันผ่านไป ”

เห็นล่าสุดมีลงรีวิวขายของด้วย ?
“ใช่คะ ก็รับของมารีวิวบ้าง คือมันก็เก็บตังค์อะเนอะ แต่ทุกอย่างเราก็ลองใช้ดูหมดแล้ว ตอนนี้พลอยก็ให้นมลูกด้วยการจะรีวิวสินค้าก็ต้องดูว่าเป็นสิ่งที่คุณแม่ให้นมลูกใช้ได้ ตัวพลอยเองก็มีบริษัทที่รับเค้กมาจากประเทศ แล้วก็มีผลิตออแกนิคเป็นยากันยุงและเป็นออยส์

ถามว่าพอจะเลี้ยงลูกทั้งสองคนได้มั้ย เอาจริงๆ ก็น่าจะยังไม่พอ แต่ก็ต้องดูว่าจะยังไงอาจจะไปกวนคุณพ่อคุณย่าคุณตาคุณยายบ้าง อะไรที่ได้ก็ทำหมด เดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ก็จะกลับไปเป็นแอร์ ลูกทั้งสองคนเดี๋ยวเขาก็โตขึ้น อย่างคุณแม่พลอยท่านก็เป็นแอร์ตอนเขาไปบินก็อยู่ในการดูแลของคุณพ่อเอา อีกอย่างตอนนี้เด็กๆ สนิทกับคุณยายมาก คุณยายก็จะมาช่วยดู ตอนนี้ก็พยายามที่กระจายความสุกให้กับอยู่พี่เลี้ยงบ้าง คุณยายบ้าง เพราะเขาจะได้รู้สึกว่าอยู่กับใครก็มีความสุข”

เรื่องน่าสนใจ