บอกเลยว่างานนี้แม่มาเต็ม! เพราะ ควีนออฟดราม่า “พลอย-เฌอมาลย์” เล่นจริงเจ็บจริง จูบจริงทุกฉาก สำหรับละครสุดปังแห่งปี “เพลิงนาง” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย เช้นจ์ 2561 ที่ไฮไลท์ฉากเด็ดที่หลายคนรอคอยว่า เลิฟซีนเรื่องนี้จะดุเด็ดเผ็ดมันส์แค่ไหน หลังปล่อยให้ลุ้นกันอยู่นานว่า “พลับพลา” สาวแซ่บนักเรียนนอก กลับมาเมืองไทยจะโดนใคร “กินตับ” ก่อนกัน หลังมีหนุ่มๆในเรื่องทั้ง รุ่นเล็ก รุ่นใหญ่จ้องเครมกันสนั่นหวั่นไหว งานนี้ไม่ต้องลุ้นกันให้เหนื่อย เพราะในที่สุด “ชุมสาย” นักธุรกิจซีอีโอรุ่นใหญ่ รับบทโดยพระเอกในตำนานอย่าง “พี่แซม-ยุรนันท์” คะแนนนำมาแต่ไกล ถูกจัดอันดับให้เป็นมือวางอันดับหนึ่งที่ “พลับพลา” ยอมมีอะไรด้วยคนแรก เพื่อปิดดิลธุรกิจใหญ่ ได้เงินก้อนโตเข้าบริษัทของตัวเอง ซึ่งการถ่ายทำในครั้งนี้ ตัวพ่อด้านเลิฟซีน “พี่แซม” ไม่ทำให้ผิดหวัง งัดเทคนิคในระดับตำนานมาโชว์

 

พลอย

 

สกิลการเลิฟซีนให้ “สาวพลอย” ไม่ต้องเขินอาย ทั้งหลบมุมกล้อง และ ลีลามือเลื้อยเพื่อความสมจริง ออกมาโดนใจผู้กำกับ “ติ๊ก-วศินี” อย่างแรง ไม่ต้องหลายคัท ที่สำคัญละคร “เพลิงนาง” เคร่งครัดกับการถ่ายทำยุค New Normal อย่างมาก จับนักแสดงในเรื่องตรวจเลือดเช็ค โควิด-19 เกือบทุกอาทิตย์ แถมก่อนและหลังถ่ายทำ ทีมนักแสดงและทีมงานใส่หน้ากากอนามัยทุกคนไม่มีใครแหกกฏระเบียบโดยเด็ดขาด

ติดตามความสนุกความแซ่บครบรสของสองนักแสดงมืออาชีพทางการแสดง “พลอย-แซม” กับฉากเลิฟซีนเด็ดดวง!เ พื่อปิดจ๊อบธุรกิจได้ในละคร “เพลิงนาง” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 คืนวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2563 เวลา 22.00 น. (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว)

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ