คงคอนเซปต์ของละคร “เพลิงนาง” กับสโลแกน “ร่างกายของฉัน…ฉันจะมีอะไรกับใครก็ได้!” เราเลยได้เห็นซีนเด็ดๆ เผ็ดเช็ดปากตลอดเวฯ ล่าสุดถึงคิวฉากไฟลุก “สาวพลอย-เฌอมาลย์” ผู้สวมบทบาท “พลับพลา2020” มีผู้ชายหลายคน งานนี้เลยต้องมีฉากเปลืองตัวขึ้นเตียง เล่นฉากเลิฟซีนดุเดือดกับรุ่นใหญ่อย่าง “แซม-ยุรนันท์” พระเอกตลอดกาลอยู่บ่อยๆ ซึ่งฉากที่จะได้เห็นกันต่อไปนี้ยกกองไปถ่ายทำกันไกลที่ทะเลพัทยา “พลอย” แอบมีสัมพันธ์ลับต่อเนื่องเพื่อปิดดีลงานบริษัทให้สำเร็จ

 

พลอย เฌอมาลย์

 

งานนี้ “พลอย” โชว์ลีลานักแสดงเจ้าบทบาท ผสมเทคนิดการแสดงขั้นเทพเล่นเลิฟซีนยุคโควิด-19 ออกมาดูเรียลสมจริงเว่อร์ๆ ทั้งๆ ที่ใช้มุมกล้องช่วยสุดฤทธิ์ รับประกันว่าคุณผู้ชมต้องอ้าปากค้างที่หน้าจอไปพร้อมๆ กันอย่างแน่นอน ซึ่ง ณ จุดนี้ ไม่ใช่แค่เลิฟซีนรับบทเมียน้อยเล่นซ่อนชู้ในฉากละครธรรมดา

งานนี้ยังได้เห็นงาน “แจกโป๊ะ” ของนางเอกตัวแม่ ที่กำลังบรรเลงเพลงรักกับชายอีกคน แต่ผู้ชายที่รักจริงหวังแต่งอย่าง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ดันเปิดประตูมาเห็นจังหวะนรกซะงั้น เรียกได้ว่างานนี้ “พลับพลา” โป๊ะแตกพิเศษใส่ไข่ โดนผู้ชายที่รักที่สุด “เท” ชัวร์ ห้ามพลาดเลิฟซีนสุดร้อนแรง และส่องอาการโป๊ะแตกของ “พลับพลา” ได้ในละคร “เพลิงนาง” คืนวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 เวลา 22.00 น.ทางช่อง อมรินทร์ทีวี

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ