ช่อง 7HD ส่งละครแนวโรแมนติก ดราม่า เรื่อง “วงเวียนหัวใจ” ผลงานการผลิตของค่ายกันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) ลงจอหลังข่าวภาคค่ำ ทุกพุธ-พฤหัสบดี จับ “พอร์ช-นาว” โคจรเจอกันอีกครั้งแฟนละครรอฟินลุ้นปมรักต้องเลือก

 

พอร์ช-นาว

 

วงเวียนหัวใจ บทประพันธ์ของ รจเรข บทโทรทัศน์โดย ธนินทร อุชุภาพ และ กฤติญา สัมฤทธิ์ประสงค์ กำกับการแสดงโดย อนุวัฒน์ ถนอมรอด ซึ่งได้พระ-นางที่เคยฝากผลงานให้แฟนๆ ประทับใจในละคร “สายโลหิต” และรอคอยการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง อย่าง พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กับ นาว-ทิสานาฏ ศรศึกพร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือมากมายมาถ่ายทอดเรื่องราว อาทิ ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร, พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ, ฟิล์ม-ฉัตรดาว สิทธิผล, นินิว-กัญญารัตน์พงศ์กัมปนาท, วิน-ชวินทร์วุฒิ ก้องธรนินทร์,ลิเบีย-ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ ฯลฯ

เรื่องราวของ โบว์ (นาว-ทิสานาฏ) สาวสวยนักเรียนนอก เดินทางถึงไทย เธอได้รับข่าวร้ายว่า วราพงษ์ (ไต้ฝุ่น-ตากเพชร) แฟนหนุ่มที่รักกันมายาวนาน ตัดสินใจแต่งงานกับ วิธนี (พลอย-รัญดภา) น้องสาวของ ทศ (พอร์ช-ศรัณย์) มหาเศรษฐีเจ้าของไร่องุ่นไปเสียแล้ว และความบังเอิญ หรือพรหมลิขิต ขณะที่โบว์กำลังสิ้นหวังในความรักทศบังเอิญได้มาพบ และเขาตกหลุมรักผู้หญิงแปลกหน้าคนนี้เสียแล้ว แต่กลับพบว่าโบว์คือผู้หญิงที่ทำให้น้องสาวของเขาทุกข์ทรมานใจ เขาจึงทำทุกวิถีทางเพื่อแยกโบว์จากวราพงษ์แล้ววงเวียนความรักของพวกเขาจึงเริ่มต้นขึ้นหัวใจของโบว์นั้นเปรียบเหมือนวงเวียนที่ไร้จุดศูนย์กลาง พังทลาย หมุนกระท่อนกระแท่นวาดวงกลมไม่เต็มวง ความรักของทศจะสามารถเข้ามาเติมเต็ม และกลายเป็นรักแท้ได้หรือไม่ ต้องติดตาม

 

 

 

 

โดย พอร์ช-ศรัณย์ เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับน้องนาวอีกครั้ง แต่เรื่องนี้บทต่างกับเรื่องสายโลหิต เลย ไม่ได้มีแต่มุมหวานๆ แต่จะมีทุกมุม ตั้งแต่เกลียด จนค่อยๆ รัก และก็อาจจะกลับมาเกลียดมาก เรียกว่าครบทุกอารมณ์ จะได้เห็นเรา 2 คนมีทั้งหวาน กุ๊กกิ๊ก ปะทะคารมกันแบบสนุกแน่นอน กับนาว เราสนิทกันทำให้ทำงานด้วยกันราบรื่น เรื่องนี้เป็นละครรีเมค แต่เรามีปรับให้เข้ากับสมัยนี้ คุณทศในเวอร์ชั่นนี้ทางพี่นุผู้กำกับตีความ ซึ่งคนดูอาจจะบอกว่าคุณทศร้าย น่าหมั่นไส้ แต่ในความร้ายเขามีเหตุผล และเวลาน่าสงสารคือน่าสงสารมาก เชื่อว่าคนดูจะเห็นใจ และเอาใจช่วยในความรักของทศแน่นอนครับ”

ด้านนางเอกสาว นาว-ทิสานาฏ เผยว่า “เรื่องนี้เป็นสาวมั่นใจ เชื่อในตัวเอง ก็มีแอบแคร์คนอื่น แต่เขาเชื่อในตัวเองมากกว่า มันเลยอาจทำให้ดูเป็นคนโลเล แต่จริงๆ แล้วเขาเชื่อในเหตุผลความเป็นจริงที่เขาเจอมากกว่า เป็นคนเชื่อในความรัก มั่นคงแต่เมื่อความรักทำลายชีวิต ทำให้เป็นคนเข้มแข็งขึ้นอีก เหมือนเราผ่านจุดที่อ่อนแอมากมาแล้ว กับพี่พอร์ชคือเราคุ้นเคยกัน พี่พอร์ชน่ารัก ร่วมงานด้วยไม่เครียด ไม่มีเล่นแล้วมาเกร็งกัน รู้ทางกัน คุยกันได้ และเขาเป็นคนตลก ถ่ายไปหัวเราะกันไปทั้งวัน เป็นการทำงานที่สนุกจริงๆ ค่ะ”

 

 

 

ติดตามความสนุก ลุ้นไปกับเรื่องราวความรักใน “วงเวียนหัวใจ” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LiveFanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ